:::     :::

เชียงใหม่ยึดชุดเดิมรับมือศุลกากร

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มีเดช สรายุทธพิสัย, ชุติพันธ์ นบนอบ และ เอกลักษณ์ ลุงนาม กัปตันทีม พร้อมปักหลักเกมรับให้เชียงใหม่ เอฟซี พบเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในศึกไทยลีก 2 วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64 เวลา 18.00 น. ซึ่งยังคงแข่งแบบปิด ถ่ายทอดสดทาง Link Facebook CMFC และ YOUTUBE: BG CHANNEL ส่วนนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ 0-3 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54

เชียงใหม่ เอฟซี ยังคงยึดเกมรับชุดเดิม ในการลงสนามนัดที่ 25 ศึกไทยลีก 2 วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64 ขณะที่เกมรุก อาจปรับจากเกมที่แล้วยกแผง โดย เรียว มัตสึมูระ, โจนาทาน แบร์นาร์โด และ แซดนีย์ อูริคอบ จะกลับมายืน 3 ประสานแดนหน้า ส่วนกลางสนาม เป็นหน้าที่ของ ยูกิ บัมบะ และ อรรถวิท สุขช่วย
ขณะเดียวกัน เชียงใหม่ เอฟซี จะรอทดสอบความฟิตของ สำเริง หาญเชี่ยว และ อภิสิทธิ์ โสรฏา 2 วิงแบ็กจอมกระชาก โดยมี ภิญโญ อินพินิจ และ สุเมธ แสนบุตร รอสแตนด์บาย ส่วนขุมกำลังอื่นๆ พร้อมเป็นกำลังเสริม ทั้ง ก้องนธีชัย บุญมา, สุชานนท์ มะลิซ้อน รวมถึง ณัฐภูมิ มายา
สำหรับผลงานในลีก 5 เชียงใหม่ เอฟซี เพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในเลก 2 หลังบุกไปพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 เมื่อ 24 ก.พ.64 ส่วนเกมในบ้านนัดล่าสุด 21 ก.พ.64 เสมอกับ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รวม 5 เกมเหย้าล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใครในฐานะเจ้าบ้าน โดยแพ้คารังครั้งล่าสุดต้องย้อนไปเมื่อ 18 ต.ค.63 ด้านทีมเยือนเพิ่งแพ้คารังต่อ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อ 24 ก.พ.64 ขณะที่ 5 เกมเยือนล่าสุดของ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ชนะ 1 แพ้ 4 โดยชัยชนะนอกบ้านครั้งล่าสุด เกิดขึ้นตั้งแต่ 28 พ.ย.63 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด