:::     :::

กูร์กตัวส์ด่าแฟนสิงห์มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
2,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ จอมหนึบมือหนึ่งค่าย เชลซี เหลืออด ออกโรงจวกแฟนบอล 'สิงห์บลูส์' พันธุ์เทียม ที่ทำตัวเป็นอีช่างติทั้งโห่ ทั้งเป่าปาก ใส่ทีมตัวเอง ในเกมเจ๊า เลสเตอร์ 10 คน 0-0 วานนี้

แชมป์เก่าเจียนอยู่เจียนไปหลายหนในครึ่งแรก กระทั่งครึ่งหลังค่อยลืมตาอ้าปาก แถมมีโอกาสเฮช่วง 10 นาทีสุดท้ายเมื่อทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน เพราะ เบน ชิลเวลล์ โดนไล่ออก แต่ว่าก็เจาะไม่สำเร็จ สิ้นเสียงนกหวีดด้วยผลเสมอ กลายเป็นเจ๊า 4 นัดติดทุกรายการ 

ซึ่งระหว่างแข่งขัน แฟนบอลบางส่วนของเจ้าถิ่นโห่ใส่ทีมตัวเอง หรือเป่าปากเป็นเสียงนกหวีดเมื่อนักเตะจ่ายบอลเสีย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่นายด่านวัย 26 กะรัต มองว่าบั่นทอนกำลังใจกันมาก 

"การที่แฟนบอลเป่าปากโห่เวลาที่จ่ายบอลพลาด มันไม่ได้ช่วยอะไรให้ทีมดีขึ้นเลย" โกล ร่างโย่งสัมภาษณ์หลังเกม 


แฟนสิงห์บลูส์พันธุ์เทียมโห่ฮาใส่ทีมตัวเอง

"ทีมเล่นได้ไม่ดีก็จริงแต่นี่คือช่วงเลวาที่เราต้องการแรงหนุนหลังจากแฟนๆ" กูร์กตัวส์ เสริมอีกว่า "เราอยากจะชนะ ซึ่งตอนท้ายที่พวกเขาเหลือ 10 คน เราก็บุกกดดัน แต่ 70 นาทีก่อนหน้านั้นพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า"

การลงสนามหนที่ 5 ในรอบ 15 วัน ก็เป็นอีกอย่างที่บั่นทอนผลงาน เชลซี "ชัดเจนว่าเราค่อนข้างล้า  ปีที่แล้วเราเล่นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ แต่ปีนี้เล่นกันหลายเกมมาก"

"แต่มันไม่ใช่ข้ออ้างหรอก เลสเตอร์ เล่นได้ดุดันกว่า" 

แต้มเดียวในเกมวานนี้ทำให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ พลาดทำแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปรั้งรองจ่าฝูง  แถมโดน ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส หายใจรดต้นคอแค่ 3 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})