:::     :::

ทูเคิ่ลพร้อมรับความท้าทายชุดแข่งโหด4เกมติด

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ไม่หวั่นแม้วันมามากกับโปรแกรมแข่งสุดหินสี่เกมติดไล่ตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงต้นเดือนหน้า ชี้เป็นความท้าทายที่จะรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปเป็น 12 แมตช์จงได้

ทูเคิ่ล มารับตำแหน่งเฮดโค้ชแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อม..ที่ผ่านมา คุมทีมแล้ว 8 นัดทุกรายการสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น (ชนะ 6, เสมอ 2) สถานการณ์ในลีกรั้งอันดับห้าตาราง ตามหลังพื้นที่ชปล.แค่ 2 แต้ม

ซึ่งบอสวัย 47 ปีได้เดินทางมาถึงช่วงพิสูจน์กึ๋นคู่แข่งโหดไล่จาก ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรกที่เอาชนะ แอต.มาดริด 1-0  ต่อด้วยเกมลีกอีกสามนัดเจอทีมกลุ่มท็อป 7 ไล่จาก แมนฯ ยูไนเต็ด (เหย้า), ลิเวอร์พูล (เยือน) และ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า

งานนี้กุนซือดอยช์ยอมรับว่าหินแต่ก็จะผ่านมันไปให้ได้ 

ก่อนนั้นมี ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ (ชนะ สเปอร์ส 1-0), มีแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอต.มาดริด, ต่อด้วยต้องเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ในลีก ถือเป็นโปรแกรมสำคัญ เป็นความท้าทายที่จะต้องพิชิตให้ได้ทูเคิ่ล เปิดปาก


นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยู่ตรงนี้ พวกเรามุ่งมั่นไปกับการเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับวันอาทิตย์ หากคว้าชัยสำเร็จมันจะเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามาก หากพวกเขาชนะได้มันก็สำคัญสำหรับพวกเขาในการสร้างความแตกต่างกับเรา

ก็ไว้รอดู ทีมเราตระหนักเรื่องนั้นดี อย่างการซ้อมมื้อวันศุกร์ไม่ใช่วันที่เราเน้นแท็คติค เพียงจับกลุ่มยืดเส้นยืดสาย ก็ไว้มื้อวันเสาร์คงใส่รายละเอียดให้มากที่สุด

ฤดูกาลนี้ เชลซี แพ้เกมเหย้าแค่สองหนให้ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงและ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ส่วน ยูไนเต็ด ผลงานเจอบิ๊ก 6’ยังไม่ชนะใครเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด