:::     :::

"มู"ชี้คาร์ลอสวินิซิอุสอาวุธลับส่งไก่กระต๊าก

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชื่นชม คาร์ลอส วินิซิอุส หอกสำรองซึ่งยืมมาตอนซัมเมอร์ว่าคือตัวทีเด็ดเมื่อถูกเรียกร้องให้แสดงผลงาน ซึ่งหากไม่ติดว่ามี แฮร์รี่ เคน ผูกปิ่นโตจองตำแหน่งอยู่ก็คงให้ดาวยิงบราซิเลี่ยนค้ำตัวหลักไปแล้ว

คาร์ลอส มีปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษทำให้แทบไม่ได้เล่นพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามบนเวที ยูโรปา ลีก เจ้าตัวทำผลงานน่าพอใจกดแล้ว 6 ประตูช่วยต้นสังกัดเข้าถึงรอบ 16 ทีม ทั้งผ่อนภาระ เคน ให้ไม่ต้องตะบี้ตะบันเล่นทุกๆสามวัน-ต่อ-นัด 

หมอนั่นมีปัญหาอย่างเดียว นั่นคือมี แฮร์รี่ เคน ขวางทางอยู่ - มันง่ายๆแบบนั้นเลยมูรินโญ่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบิร์นลี่ย์ (28 ..) 


คุณจำเป็นต้องก้าวขึ้นเป็นคนพิเศษ, คุณจำเป็นต้องมีหัวจิตหัวใจแข็งแกร่ง, ทัศนคติยอดเยี่ยม, ความรู้สึกพิเศษว่าเรามีประโยชน์ต่อทีม และทีมคาดหวังอะไรจากเรา” 

ซึ่งการเป็นหอกเป้าร่วมทีมกับ แฮร์รี่ เคน คุณจะต้องมีอะไรพิเศษจริงๆ, ต้องกระตือรือร้นตลอด, ดีใจเสมอแม้ได้แข่งนาทีเดียว, 5 นาที หรือเล่นตัวจริง” 

ซึ่งเขาตอบโจทย์แบบที่เราต้องการ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาได้เล่นเพราะเรามีโปรแกรมแน่นซึ่ง เคน ไม่สามารถลงเตะทุกนัดได้” 

ฤดูกาลแรกในประเทศใหม่มันไม่เคยง่ายโดยเฉพาะผู้เล่นจากอเมริกาใต้ที่ไม่ได้สื่อสารภาษาของชาติที่มาเล่น - มันเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวออกจากคอมฟอร์ต โซน” 

ซูเปอร์ลีกา โปรตุกีส คือคอมฟอร์ตโซนของแข้งละติน, ด้วยสภาพอากาศ, ผู้คน, สไตล์ฟุตบอล, ภาษา - โปรตุเกสคือพื้นที่ปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบหรือพูดได้ว่าเป็นพื้นที่ปรับตัวสำหรับนักเตะเหล่านั้น” 

การมาเล่นที่อังกฤษของ คาร์ลอส ไม่ใช่งานง่ายเช่นกัน แต่เขาตอบสนองสิ่งที่เราต้องการได้” 

แม้การกลับลงมาเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาร์ลอส จะเป็นแค่สำรอง แต่ก็มีชื่อใช้งานตลอด 9 นัดหลังสุดรอเพียงประตูปลดล็อค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด