:::     :::

ผีต้องจ่าย1.75ล้านป.ถ้าไม่จ้างคาวานี่ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาจ้างของ เอดินสัน คาวานี่ ว่าเป็นแบบ 1 ปีบวกออปชั่นขยายเพิ่มในฤดูกาลที่สอง แต่หากทีมไม่ใช้เงื่อนไขนั้นกับหอกวัย 34 กะรัต ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 1.75 ล้านปอนด์ เป็นขวัญถุงให้ด้วย

รายงานจากไทม์ส สปอร์ตถึงความคืบหน้าสัญญา คาวานี่ ที่กำลังจะหมดสิ้น มิ.. โดย ยูไนเต็ด มีเส้นตายเลือกใช้ออปชั่นทีมเพื่อจ้างต่อในฤดูกาล 2021-22 ก่อนสิ้นพฤษภาคม 

อย่างไรก็ตามทางผู้บริหารทีมปีศาจแดงรวมถึงผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากประวิงเวลาเรื่องใช้ออปชั่นกับ คาวานี่ ออกไปก่อนเพื่อดูทิศทางตลาดซื้อ-ชายว่าผู้เล่นในชอร์ตลิสต์มีโอกาสทาบทามได้หรือไม่ 

ซึ่งหากออกมาในทิศทางนั้น ยูไนเต็ด คงไม่เลือกใช้ออปชั่นอีกหนึ่งฤดูกาลกับหอกอุรุกวัย โดยยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาปีหลังให้ด้วยมูลค่า 1.75 ล้านปอนด์​ (ราว 2 ล้านยูโร


เขากลมกลืนอย่างดีกับกลุ่มนักเตะเรา ก็ไว้ในอนาคตคงได้จับเข่าคุยทั้งเรื่องแผนงานของทีมและของเจ้าตัว มันน่าจะเป็นการหารือที่ดีซึ่งต้องมี โซลชา พูดถึงเอดี้เมื่อสัปดาห์ก่อน

สโมสรเราแจ้งนักเตะเสมอเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของเขา ตอนนี้เป็นอย่างไร - เอาเป็นว่าระหว่างที่อยู่ด้วยกันทุกคนปลื้ม คาวานี่ จริงๆ 

ตั้งแต่มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ฐานะฟรีเอเยนต์เมื่อต..ที่ผ่านมา คาวานี่ ลงสนามไปแล้ว 24 นัดทุกรายการ ทำไป 7 ประตู ขณะนี้อยู่ระหว่างฟื้นฟูบาดเจ็บกล้ามเนื้อ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด