:::     :::

สโตนส์กร้าวเรือขอเหมาทุกแชมป์บนเส้นทาง

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ประกาศล่าแชมป์ทุกรายการที่ต้นสังกัดยังอยู่บนเส้นทาง หลังจากเพิ่งทำประตูชัยปราบ เวสต์แฮม 2-1 นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 13 คะแนน แถมถูกยกเป็นเต็งหนึ่งฟุตบอลถ้วยทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ

เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สโตนส์ จับคู่ รูเบน ดิอาส ทำคนละประตู เท่ากับ 16 เกมซึ่งเล่นตัวจริงร่วมกันทำรวม 5 เม็ด และเสียแค่ 3 ลูก ส่งผลให้ทีมชนะต่อเนื่องทุกรายการ 20 นัดเพิ่มความเชื่อมั่นในห้องแต่งตัวเข้าไปอีก 

เครดิตส่วนใหญ่ต้องยกให้ เวสต์แฮม คู่แข่งของเรา เราทราบว่าพวกเขาจะมาไม้ไหน เล่นอย่างไร และระบบการเล่นที่วางมาบ่งบอกได้เป็นอย่างดี ยกความดีความชอบให้เลย เราต้องยันจนนาทีสุดท้าย ส่วนท้ายครึ่งแรกก็มียุบการให้สัมภาษณ์บีที สปอร์ต’ 


เราไม่ได้เล่นอย่างดีสุดเหมือนเคย แต่ทั้งหมดขึ้นกับว่าคู่แข่งทำการบ้านมาอย่างไร เวสต์แฮม แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจอันยอดเยี่ยมช่วงครึ่งหลัง” 

ก็พยายามและแบ่งหน้าที่ทำประตู เพราะบางวันมันไม่ได้มาจากกองหน้าเท่านั้น ยกตัวอย่างวันนี้ที่ผมกับ รูเบน จัดให้คนละเม็ด มันเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา ก็เป็นปลื้มที่เก็บสามคะแนนทั้งรักษาผลงานชนะต่อเนื่องไว้ได้” 

สามารถยกความดีความชอบให้ รูเบน เช่นกัน เขาเพิ่งย้ายมาเล่นลีกใหม่ สโมสรใหม่ แต่ก็ปักหลักได้ทันที หมอนั่นโดดเด้งมาก

ภาพรวมทีมก็คงทำงานของตัวเองตามเส้นทาง ยังสู้ต่อไป เราสามารถเล่นฟุตบอลแบบที่ทำได้ใน 2-3 ปีก่อนอีกครั้ง บรรยากาศในห้องแต่งตัวก็อุดมไปด้วยคนสู้ชีวิต เดือนหลังๆมานี้ช่างน่าทึ่ง เรายังอยู่บนเส้นทางทุกรายการแข่งขันก็มาพยายามกวาดให้หมด”  

ชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ยังเป็นการคุม ซิตี้ เฮนัดที่ 200 รวมทุกรายการบนตำแหน่งผจก.ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จากการทำงานเพียง 273 นัด นับเป็นบอสลีกสูงสุดอังกฤษซึ่งชนะถึงสองร้อยเกมด้วยเวลาสั้นสุดในประวัติศาสตร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด