:::     :::

'บั๊ปเป้'เบิ้ล!ปารีสยำดิฌง4-0ขึ้นรองฝูง

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเป็นการชั่วคราวแล้ว เมื่อบุกถล่ม ดิฌง สบายเท้า 4-0 โดย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำ 2 ประตู ทำให้เวลานี้พวกเขามีคะแนนตามหลัง ลีลล์ จ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

ดิฌง 0 - เปแอสเช 4   

สนาม : สต๊าด กัสตง เชราร์

    เริ่มเขี่ยบอลมาได้เพียงแค่ 6 นาที เปแอสเช ก็ได้ประตูขึ้นนำทันทีจากการเข้าทำในครั้งแรก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จ่ายบอลจากริมเส้นมาให้กับ อับดู ดิยัลโล่ ก่อนไหลต่อเร็วให้ มอยเซ่ คีน ดึงหลอกกองหลัง ดีฌง หนึ่งจังหวะก่อนซัดเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ปารีส ขึ้นนำ 1-0

    ผ่านมาถึงช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เบอร์ซองต์ เชลิน่า ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ เปแอสเช ทิ้งห่างไปเป็น 2-0 ในนาที 32

    ท้ายครึ่งแรกก็ยังคงเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกได้มากกว่าแต่ก็ไม่ได้เร่งเกมอะไรมากมายทำให้จบครึ่งแรก ปารีส บุกมานำ เจ้าถิ่น ดิฌง อยู่ที่ 2-0

    ออกสตาร์ตครึ่งหลังมาได้ถึงนาที 51 แชมป์เก่า ก็มาได้ประตูที่ 3 เพรสแนล คิมเพมเบ้ ไปล้วงบอลมาจากผู้เล่นของ ดิฌง ก่อนจะจ่ายต่อให้กับ ราฟินญ่า ชิ่งบอลไปให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเข้าไปก่อนเอี่ยวตัวยิงด้วยซ้าย เสียบมุมเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงามและเป็นลูกที่ 2 ของ เอ็มบั๊ปเป้ ในเกมนี้แล้ว

    แต่แล้วอีก 4 นาทีถัดมา เปแอสก็มาได้ประตูนำ 4-0 จากลูกเตะมุมของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เปิดเข้ามาให้กับ ดานีโล่ เปเรยร่า ได้ขึ้นโขกเหน่งๆ เข้าประตูไปอย่าง่ายดาย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดสามารถทำประตูเพิ่มกันได้ จบเกม เปแอสเช บุกมาถล่ม ดิฌง ถึงถิ่น 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับที่ 2 ชั่วคราวและมีแต้มตามจ่าฝูง ลีลล์ อยู่ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ดิฌง : แอนโธนี่ ราชอปปี้ - ซาช่า โบอี้, บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้า, โจนาธาน แพนโซ่, เซนู คูลิบาลี่, เอ็นกงด้า มูซิงก้า - ปาเป้ ดิย็อป, เอริก เอแบ็งเบ้, เบอร์ซองต์ เชลิน่า - มามา บัลเด้, มูสซ่า โกนาเต้ 

    เปแอสเช : เกย์ลอร์ นาวาส - เพรสแนล คิมเพมเบ้, มาร์กินญอส, อับดู ดิยัลโล่, ธิโล เคห์เรอร์ - ราฟินญ่า, ดานีโล่ เปเรยร่า, อันเดร์ เอร์เรร่า - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, มอยเซ่ คีน, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด