:::     :::

พ็อตเตอร์ยันไม่เข้าใจเรื่องเสียงนกหวีดสอง

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน ออกมายืนยันว่าไม่เข้าใจถึงคำอธิบายของผู้ตัดสิน ลี เมสัน ถึงเสียงนกหวีดที่สอง ซึ่งกลายเป็นว่าริบประตูจากการเล่นฟรีคิกเร็วของทีมตนในเกมที่แพ้ เวสต์บรอมวิช 0-1

    จังหวะปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกที่ ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายตามหลังอยู่หนึ่งประตู โดย ลูอิส ดังค์ ยิงฟรีคิกเร็วหลังได้ยินเสียงนกหวีดจาก เมสัน ซึ่งบอลก็เข้าประตูไป ขณะที่ แซม จอห์นสตัน ยังยืนสั่งกำแพงอยู่อีกเสานึง ทว่าสุดท้ายวีเออาร์ก็ไม่อนุญาตให้ลูกดังกล่าวเป็นสกอร์ และให้ทีม นางนวล เล่นฟรีคิกใหม่จนเกิดการประท้วงไปมาอย่างหนัก

    เมสัน ให้เหตุผลหลังจากนั้นว่าเขาเป่านกหวีดในทีแรกจริง แต่ก็มีการเป่าเสียงนกหวีดที่สองซ้ำอย่างรวดเร็วให้อย่าเพิ่งเล่นก่อนที่บอลจะข้ามเส้นเข้าประตู

    "เท่าที่ผมรู้ ขอเล่นฟรีคิกเร็ว และผู้ตัดสินก็บอกว่าได้ ระหว่างนั้นก็มีเสียงนกหวีดดังขึ้นอีก ผมไม่รู้ว่าเสียงนกหวีดนั้นมันเพื่ออะไร มันคงดีกว่านี้หากมีการชี้แจงเพิ่มอีกเล็กน้อย ผมไม่รู้ว่าเสียงนกหวีดที่สองคืออะไร ผมไม่เข้าใจมันจริงๆ" พ็อตเตอร์ กล่าว

    "ความสับสนเกิดขึ้นในสนาม และมันจะเลวร้ายลงอีกเมื่อมีคนนอกสนามมาตัดสิน มันคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่ได้ช่วยตัวเองจาก 2 จุดโทษ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถสรุปว่าเป็นเพราะมัน (ประตูที่ถูกวีเออาร์ริบ) ได้ทั้งหมดหรอก"

    "เราจำเป็นต้องปรับปรุง และทำให้ดีขึ้น (การยิงจุดโทษ) เราไม่มีทางที่จะได้รับโอกาสที่ดีกว่าสองครั้งนี้อีกแล้ว เราต้องนิ่งกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด