:::     :::

ไฮนิคเก้หวังวอชิงตันดึงสมิธกลับมาซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปียังมีประโยชน์ต่อทีมและล็อคเกอร์รูมของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามมุมมองของ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ

เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่เพิ่งขยายสัญญา 2 ปี มูลค่า 8.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม คาดหวังว่าแฟรนไชส์จะดึง อเล็กซ์ สมิธ จอมทัพวัย 36 ปีกลับมาในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขามีความหมายกับทีมมาก' ไฮนิคเก้ กล่าวกับ แอนดรูว์ ซิลิเลียโน่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'เขานำสิ่งมากมายมาสู่ทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะนำเขากลับมา ผมรู้ว่ามีหลายคนรักเขาและเขาดีสำหรับล็อคเกอร์รูมและเขายังสามารถเล่นได้ แต่ฟุตบอลเป็นธุรกิจบ้าคลั่ง ดังนั้นใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น?'


สมิธ เคยบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหักสองท่อนช่งปลายปี 2018 เขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมา 8 เกม สตาร์ท 6 เกม ขว้างคอมพลีต 66.7 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,582 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ แต่พลาดการลงเล่นเกมเพลย์ออฟกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากบาดเจ็บน่อง โดยมี ไฮนิคเก้ ลงเล่นแทน 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี เคยสร้างความประหลาดใจก่อนหน้านี้ด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไม่ต้องการให้เขากลับไปตอนเริ่มต้นฤดูกาล 2020 แต่ ไฮนิคเก้ ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกอึดอัดกับเรื่องดังกล่าว

'มันไม่ได้น่าอึดอัดเลย อเล็กซ์ เป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม เขารู้ว่ามันเป็นทีมของเขา ถ้าเขาพร้อมที่จะไป เขาก็จะไป มันรู้สึกเหมือนว่าเขาไม่พร้อมที่จะไปในช่วงสัปดาห์นั้น เขาไม่ได้ฝึกซ้อมมากนัก ผมได้ลงซ้อมกับพวกเขาเป็นส่วนใหญ่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด