:::     :::

ตัวแทนวิลสันสยบข่าวลือไม่มีการร้องขอเทรด

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน จะอยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่อไปหลังเอเจนต์ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียืนยันว่าไม่มีการร้องขอเทรดแต่อย่างใด

มาร์ค ร็อดเจอร์ส ตัวแทนของ รัสเซลล์ วิลสัน ยืนยันกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี ไม่ได้เรียกร้องขอเทรดออกจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามข่าวลือแต่อย่างใด 

ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่า วิลสัน ได้แจ้งกับ ซีฮอร์คส์ ว่าเขาต้องการเล่นในซีแอตเทิ่ลต่อไป แต่ถ้าหากมีการพิจารณาเทรดมีเพียง 4 ทีมที่เขาต้องการไปคือ ดัลลาส คาวบอยส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส

วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี แสดงความไม่พอใจหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาและเขายังต้องการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจคัดเลือกบุคลากรของทีมด้วย ซึ่งการแสดงความคิดเห็นตรงไปตรงมาเหล่านั้นไม่ได้เป็นไปตามบรรทัดฐานของเขา ซึ่งไม่เคยแสดงความคับข้องใจใดๆต่อสาธารณะตลอด 9 ซีซั่นแรกของเขาในเอ็นเอฟแอล


ซีฮอร์คส์ ยืนยันชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการเทรด วิลสัน ขณะเดียวกันสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังมีข้อห้ามเทรดหากไม่ได้รับการยินยอมจากเขา โดยวิลสันยังมีสัญญาอีก 3 ปีจากที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนเมษายนปี 2019 ซึ่งรวมเงินเดือนพื้นฐานะ 19, 19 กับ 21 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ หากมีการเทรดก่อนวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะทำให้มีเงินตายในเพดานเงินเดือนของ ซีฮอร์คส์ ในปี 2021 สูงถึง 39 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด