:::     :::

"โค้ชเบ๊"ไม่ซีเรียสพ่ายอุ่นเครื่อง แย้มพัก"บาจโจ้"เล่นช้างอินวิเตชั่น

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี พอใจผลงานลูกทีมในเกมอุ่นเครื่องเกมล่าสุด ส่วน จอห์น บาจโจ้ พร้อมลงสนามแล้วหลังได้รับบาดเจ็บ แต่พักไว้เตรียมลงสนามใน รายการช้าง อินวิเตชั่น 2018

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การอุ่นเครื่องที่พ่ายให้กับ ลำปาง เอฟซี ทีมจาก T2 1-3 ในนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ตนไม่ได้ซีเรียสกับผลการแข่งขัน เพราะเป็นการลองทีมและทดลองระบบในนัดแรกของปีนี้เท่านั้น ยังวัดอะไรไม่ได้มาก สภาพร่างกายของนักเตะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ดี ส่วนข้อบกพร่องที่เราต้องปรับปรุงนั้นคือตำแหน่งการยืนทั้งในเกมรุกและเกมรับที่ยังมีข้อผิดพลาด
“รูปแบบการเล่นผมถือว่าน่าพอใจ แต่เราก็ต้องมาทำความเข้าใจกันใหม่ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เราได้เห็นจุดบกพร่องก่อน ส่วนนักเตะใหม่ที่ย้ายมาหลายคนทำผลงานได้น่าพอใจ เล่นได้ตามที่ใจของผมต้องการ ซึ่งหายคนมาแล้วใช้ได้เลยไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก และสไตล์เข้ากับแผนการเล่นของเรา มีแค่บางคนที่อาจจะต้องให้เวลาปรับตัวสักเล็กน้อย ซึ่งภาพรวมผมถือว่าน่าพอใจ” โค้ชเบ๊ กล่าว
“ส่วนอาการบาดเจ็บของ จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวเก่งชาวมาดากัสการ์ ไม่ได้หนักหนาอะไร เจ็บกระดูกเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วเขาพร้อมลงสนามแล้ว แต่ผมห่วงว่าจะเจ็บเพิ่มจึงให้เขาพักไปก่อน โดยในวันพุธที่ 17 ม.ค.นี้ ทีมจะเดินทางไปจ.ชลบุรี เพิ่มอุ่นเครื่องในรายการช้าง อินวิเตชั่น 2018 โดยรายการนี้เราจะเอาจริงเอาจังกับวิธีการเล่น ทดสอบแท็กติกและการแก้ไขในสถานการณ์จริง ซึ่งน่าจะเห็นอะไรได้มากเพราะเป็นการพบกับทีมในไทยลีกด้วยกัน” ไพโรจน์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด