:::     :::

คล็อปป์ยันซาลาห์คนสำคัญหงส์ไม่คิดขาย

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งคือแข้งคนสำคัญของสโมสรและหวังจะให้อยู่กับทีมไปอีกนาน

ช่วงหลังเริ่มมีกระแสเรื่องที่ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวแข้งทีมชาติอียิปต์ไปร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเรื่องก่อนหน้าที่มีการเผยว่าตัว ซาลาห์ เริ่มไม่มีความสุขเหตุมาจากไม่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ โคเปนเฮเก้น

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยออกมายืนยันว่ามีความสุขดีและพร้อมลุยไปกับทีม ซึ่งทาง คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าตัว ซาลาห์ สำคัญกับทีมอย่างมากและหวังให้อยู่กับทีมไปอีกนาน

"มันสำคัญอย่างมาก - ทั้งกับทีมและกับ โม ที่จะอยู่ต่อที่นี่กับเรา ไม่บ่อยนักที่ผมจะยกย่องนักเตะของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าผมชอบทำมันอยู่เสมอ" คล็อปป์ กล่าว

"แต่ในกรณีของ โม ตัวเลขก็บ่งบอกทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ โม ไม่ใช่แค่ตัวจบสกอร์เท่านั้น เขาพัฒนาฟุตบอลอย่างชาญฉลาดด้วย และเป็นผู้เล่นที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา และหวังว่าเขาจะเป็นแบบนั้นไปอีกนาน"

ปัจจุบัน ซาลาห์ เป็นผู้นำดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ โดยทำไปแล้ว 17 ประตู โดยรวมทำไป 118 ลูกกับ 45 ประตูในการลงเล่น 187 เกมให้ทีมในช่วง 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด