:::     :::

ทูเคิ่ลรับแผนการเล่นไม่เหมาะกับแวร์เนอร์

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยอมรับว่าด้วยแผนการเล่นที่เน้นการครองบอลของทีมไม่เข้ากับสไตล์ของ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของทีม

ดาวยิงทีมชาติเยอรมันผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายยิงได้แค่ลูกเดียวจาก 8 เกมภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยอมรับด้วยสไตล์การทำทีมที่เน้นการครองบอลทำให้คู่แข่งลงไปรับลึก ส่งผลถึงสไตล์การเล่นของ แวร์เนอร์ แต่ยืนยันรู้ถึงศักยภาพของลูกทีมและพร้อมหาทางออกได้

"บางทีมันอาจจะเป็นความผิดของเราเพราะเราครองบอลมากเกินไป และเรากดให้คู่แข่งถอยไปเล่นเกมรับลึกในแดนของพวกเขาเอง ดังนั้นพื้นที่ก็มีไม่มากนัก" ทูเคิ่ล กล่าว

"จุดแข็งของ ทิโม คือโจมตีในพื้นที่ว่างหลังแนวรับสุดท้าย ดังนั้นมันอาจจะเป็นความผิดของเราที่เน้นครองเกมอย่างที่เราเล่นในตอนนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ฝ่ายตรงข้ามจะปิดช่องว่าง"

"อย่างในเกมกับ แอตเลติโก, มีทีมไหนในโลกที่สามารถปิดช่องว่างได้อย่าง แอตเลติโก อีก? ผมไม่รู้เหมือนกัน นี่ไม่ใช่คู่แข่งที่คุณหวังจะให้ ทิโม โชว์ทักษะทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่เหลืออยู่สำหรับเขาคือการไม่เสียศรัทธาและทำงานเพื่อทีม"

"เราไตร่ตรองมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้และทำงานอย่างหนักกับเขา นอกจากนี้ยังมีวิธีแก้ปัญหาในพื้นที่แคบๆด้วยการใช้สปีดต้นของเขา ใช้ความคล่องแคล่วของเขา"

"แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาและผมสามารถเห็นสิ่งนั้นได้ว่าทำไมผมถึงอดทนกับเขาอย่างมากและมองในแง่ดีและเชื่อในศักยภาพที่เขามีรวมถึงทักษะการจบสกอร์และแคแร็กเตอร์ของเขาด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด