:::     :::

คุณพ่อเคลย์ยก'ไวส์แมน'เหมือน'โรบินสัน'วัยหนุ่ม

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้รับการยกย่องจาก มิชาล ธอมป์สัน ว่าเป็นเหมือน เดวิด โรบินสัน ตำนาน ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ช่วงหนุ่มๆ

มิชาล ธอมป์สัน คุณพ่อของ เคลย์ ธอมป์สัน และคอมเมนเตเตอร์ทางวิทยุของ แอลเอ เลเกอร์ส ยกย่อง เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เหมือนวัยหนุ่มของ เดวิด โรบินสัน ตำนานเซนเตอร์ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไวส์แมน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 พลาดการลงเล่นราว 2-3 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บ ก่อนหวนคืนคอร์ตและทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมมากมายและหนึ่งในนั้นคือ ธอมป์สัน วัย 66 ปี บิดาของ เคลย์ ที่เคยเล่นกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส 


'(ไวส์แมน) กำลังไปได้สวย' ธอมป์สัน กล่าวถึงเซนเตอร์รุคกี้ 'เขาอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น คุณจะเห็นว่าเขามีไอคิวบาสเกตบอลสูง เขาเต็มใจที่จะเป็นโค้ช ไม่แต่เฉพาะ สตีฟ เคอร์ แต่โดย เดรย์ม่อนด์ (กรีน), สเต็ปห์ (เคอร์รี่), เคลย์, ผู้เล่นประสบการณ์ของทีม เขามีความสามารถมาก'

ไวส์แมน กำลังสร้างผลงานน่าประทับใจกับ วอร์ริเออร์ส จนทำให้ ธอมป์สัน นึกถึงผู้เล่น ฮอล ออฟ เฟม อย่าง เดวิด โรบินสัน อดีตแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย และ อดีต 'ออล-สตาร์' 10 สมัย  

'ผมเล่นกับ เดวิด โรบินสัน และเขาทำให้ผมนึกถึง เดวิด โรบินสัน ตอนหนุ่ม' ธอมป์สัน กล่าวถึง ไวส์แมน 'นักกีฬา, เร็ว, มือดี, สัมผัสเยี่ยม เขาจะเป็นดาวเด่นในลีกนี้ไปอีกหลายปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด