:::     :::

ฮาร์เด้นคนเดียวแบกไม่ไหวเน็ตส์พ่ายแมฟเวอริคส์

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 29 คะแนนแต่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังเพียง 4 แต้มก่อน บรู้กลิน เน็ตส์ จะพ่ายคารังต่อ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 29 คะแนนแต่ไม่สามารถช่วย บรู้กลิน เน็ตส์ ที่ไร้สองซุปตาร์อย่าง เควิน ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง รอดพ้นการปราชัยคารังต่อ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 98-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น สกอร์ 29 แต้ม, 7 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ แต่ทำเพียง 4 คะแนนในช่วงครึ่งหลัง โดยมี เจฟฟ์ กรีน กับ บรูซ บราวน์ ช่วยทำคนละ 12 คะแนน ส่วนที่เหลือไม่มีผู้เล่นคนใดทำคะแนนแตะสองหลัก 

ด้าน ลูก้า ดอนชิช ทำมากสุดของ แมฟเวอริคส์ สกอร์ 27 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, คริสแท็ปส์ พอร์ซินกีส ทำ 18 คะแนน ส่วนสองสำรอง เจเล็น บรันสัน กับ ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ ลงมาช่วยเติมอีก 14 กับ 13 แต้มตามลำดับ 

'ชัดเจนว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสองคน แต่เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง มันยากที่จะหยุดเขา' ดอนชิช กล่าว 'เราทำได้ดีมากในครึ่งหลัง ผมคิดว่ามันดีกว่า'


ดูแรนท์ พลาดการลงเล่น 7 เกมติดต่อกันเนื่องจากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย ขณะที่ เออร์วิ่ง ต้องพักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ด้วยการผ่าตัด นั่นทำให้ เน็ตส์ ที่ทำมากกว่า 56 คะแนนต่อเกมช่วงครึ่งหลังมากสุดของเอ็นบีเอลดลงเหลือเพียง 36 คะแนนในเกมล่าสุด 

'ดูสิ, ผมรู้ว่าพวกเขาขาดสองซูเปอร์สตาร์ แต่การรั้งพวกเขาไว้ที่ 18 และ 16 คะแนนในช่วงครึ่งหลังนั้นค่อนข้างดีมาก' ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ชแมฟส์กล่าวหลังเกม

พอร์ซินกีส ซึ่งพลาดการลงเล่น 3 เกมหลังสุดเนื่องจากมีอาการตึงที่หลังส่วนล่างสลัดคราบสนิมกลับมาช่วย แมฟเวอริคส์ เปิดเกมได้ดี เขาทำ 10 คะแนนตั้งแต่ควอเตอร์แรก ส่วน ดอนชิช กับ ฮาร์เด้ ต่างทำคนละ 15 แต้มในควอเตอร์แรกเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด