:::     :::

พิสตันส์สนใจเทรดดินวิดดี้จากเน็ตส์ก่อนเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ของ บรู้กลิน เน็ตส์ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่ต้องการเทรดไปร่วมทีมก่อนเส้นตายช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ดีทรอยท์ พิสตันส์ เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ โดยพร้อมเจรจาเทรดการ์ดวัย 27 ปีจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดินวิดดี้ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมเอซีแอลเข่าขวาที่ฉีกขาดบางส่วน โดยไม่ทราบว่าการ์ดวัย 27 ปีจะกลับมาได้ในฤดูกาลนี้หรือไม่ ซึ่ง เน็ตส์ เคยออกมาระบุก่อนหน้านี้ว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ และ ดินวิดดี้ มีตัวเลือกผู้เล่นมูลค่า 12.3 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021-2022 

ถ้ามีการเทรดก่อนเส้นตายดูเหมือนว่าทีมใหม่ที่ดึง ดินวิดดี้ ร่วมทีมจะมีแผนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หากเขาเลือกที่จะไม่เข้าร่วมข้อตกลงปัจจุบันของเขา ซึ่ง พิสตันส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีเพดานเงินเดือนเพียงพอสำหรับการทำข้อตกลงกับฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี 


แม้อาจจะดูเหมือนเป็นความเสี่ยงที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่บาดเจ็บเอซีแอล แต่โดยทั่วไปแล้วผู้เล่นจะสามารถฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ขณะเดียวกัน ดินวิดดี้ ยังเคยมีประสบการณ์กับการบาดเจ็บลักษณะนี้ หลังเอซีแอลเข่าซ้ายเคยฉีกขาดตอนเล่นระดับจูเนียร์ที่มหาวิทยาลัยโคโลราโด้ 

ดินวิดดี้ ออกสตาร์ท 49 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ คายรี่ เออร์วิ่ง อยู่ระหว่างรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ทำเฉลี่ย 20.8 คะแนน และ 6.8 แอสซิสต์ เขาเป็นหนึ่งในทรัพย์สินดีสุดนอกเหนือจาก โจ แฮร์ริส ที่ เน็ตส์ สามารถเสนอให้ทีมอื่นๆในการเทรดได้เพื่อพยายามปรับปรุงบัญชีรายชื่อผู้เล่นของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด