:::     :::

เบ็คแฮมตั้งเป้างาบทั้งเมสซี่กับโรนัลโด้ร่วมทัพไมอามี่

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งดาวดังแห่งยุคตกเป็นเป้าหมายของ เดวิด เบ็คแฮม ในการดึงมาร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของสโมสรร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ปิดบังความต้องการว่าเขามีความปรารถนาแรงกล้าที่จะนำผู้เล่นระดับซุปตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมทัพในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์เอเอฟพีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเคยพูดตั้งแต่วันแรกว่าอะคาเดมี่ของเราเป็นส่วนสำคัญของสโมสรนี้และหากเราสามารถนำผู้เล่นมาที่นี่ที่มีชีวิตและหายใจเป็น อินเตอร์ ไมอามี่ นั่นคือเป้าหมาย'

'แต่เราทราบดีว่าการอยู่ที่ ไมอามี่ แฟนๆของเราต้องการเห็นสตาร์ดังๆ เรามีนักเตะอย่าง กอนซาโล่ อีกวาอิน และ แบลส มาตุยดี้ ที่มาเพิ่มเสน่ห์และความเย้ายวนใจ แต่ในอนาคต เราต้องการมีโอกาสนำชื่อที่ยอดเยี่ยมเข้ามา'

ทั้ง อีกวาอิน กับ มาตุยดี้ ต่างย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่า เบ็คแฮม ยังต้องการผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม โดยเฉพาะ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ สองสตาร์ดังแห่งยุค 


'นักเตะต้องเหมาะสมกับทีม ยังคงมีความทะเยอทะยานและต้องการคว้าแชมป์'

'ดังนั้นไม่ว่าเราจะพูดคุยกับนักเตะคนใดก็ตาม เราต้องทำให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นสำคัญที่สุด'

'แน่นอนว่าเราต้องการนำนักเตะที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสมอ ไมอามี่ เป็นจุดดึงดูดที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนและนักเตะประเภทนั้น (เมสซี่ และ โรนัลโด้) คือประเภทที่เราปรารถนาจะนำมาที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})