:::     :::

ซีดานย้ำมาดริดมุ่งมั่นเก็บชัยเหนือโซเซียดาด

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนนจากการเผชิญหน้ากับ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด มีความสุขกับฟอร์มการเล่นที่ดีหลังทีมชุดขาวเดินหน้าเก็บชัยชนะตลอด 5 เกมหลังสุด แต่กำชับลูกทีมว่าอย่าเพิ่งนิ่งนอนใจโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ดีอย่าง เรอัล โซเซียดาด วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราไม่ได้แย่ขนาดนี้มาก่อนและตอนนี้เรายังไม่ดีเท่าไหร่ เรายังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรเลย ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกลและยังเหลือการแข่งขันอีกมากโดยมี 42 คะแนนให้ลงเล่น การแข่งขันยังคงมีอยู่ วันนี้ผมได้ยินมาว่ามันเป็นการแข่งขันของ 3 ทีม แต่พรุ่งนี้คุณอาจจะพูดอย่างอื่นก็ได้'

ซีดาน ยังกล่าวชื่นชมแนวทางการเล่นของ เรอัล โซเซียดาด คู่แข่งในวันจันทร์นี้ว่า 'พวกเขาเป็นทีมที่รู้วิธีการเล่นดี แต่เราจะเล่นในบ้านและเราจะมุ่งมั่นในการเก็บ 3 คะแนน'

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า อีสโก้ อาลาร์กอน จะไม่ได้ออกสตาร์ท 2 เกมติดต่อกันหลังสร้างความประหลาดด้วยการลงเล่นตัวจริงในเกมบุกชนะ อตาลันต้า 1-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผม ในฐานะเทรนเนอร์ ต้องกระจายการเล่นที่มีอยู่ เรามักจะไว้วางใจ อีสโก้ แต่อย่าคิดว่ามันเป็นความผิดของเขา ถ้าเขาไม่ได้เล่น เพียงแค่เขาสามารถเล่นได้ 2 หรือ 3 ตำแหน่ง และไม่ใช่ 40 ตำแหน่ง'

ซีดาน ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงปัญหาเรื่องสัญญาของ เซร์คิโอ รามอส โดยแสดงความไม่พอจที่ถูกถามคำถามเดิมๆหลายครั้ง 'นั่นคือคำถาม ผมจะสามารถพูดอะไรได้ล่ะ? ผมจะพูดซ้ำเพื่อเคารพคำถามของคุณ ผมต้องการให้สถานการณ์คลี่คลายในเร็วๆนี้ แต่เราจะโฟกัสไปที่เกมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด