:::     :::

งูยังแรงไม่หยุดไล่ยำเจนัว3-0นำฝูงโด่ง

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ทำแต้มทะยานหนี เอซี มิลาน รองจ่าฝูงที่จะลงเล่นในคู่ดึกสุดไปไกลเป็น 7 คะแนนแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม เจนัว 3-0 โดยผู้ทำประตูมีชื่อของ โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ด้วย

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ 3 - เจนัว 0

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาเพียง 1 นาที อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะการทำชิ่งหนึ่งสองระหว่าง ลูกากู และ มาร์ติเนซ ก่อนที่จะไหลบอลคืนมาให้ ลูกากู กระชากพาบอลไปถึงบริเวณหน้ากรอบเขตโทษและซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    และในนาทีที่ 17 เนรัซซูรี่ มีโอกาสได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ นิโกโล่ บาเรลล่า ตั้งป้อมซัลโวจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลไปชนคานเข้าอย่างจัง

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 25 งูใหญ่ เป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ เจนัว ได้มากกว่าและได้ลุ้นบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ คริสเตียน อีริคเซ่น แทงทะลุช่องไปให้ ลูกากู แต่ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซัดไปติดเซฟของ เปริน

    นาทีที่ 44 เจ้าบ้านยังคงมีโอกาสจบสกอร์อย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า พลาดทำเสียบอล ทำให้บอลมาเข้าทางของ มัตเตโอ ดาร์เมียน แต่ดันซัดพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย กระทั่งหมดครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ยังคงรักษาสกอร์นำ เจนัว 1-0 เอาไว้ได้

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 50 เนรัซซูรี่ ได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของ อีริคเซ่น แต่ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูที่ 2

    และในนาทีที่ 68 งูใหญ่ บวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ได้สำเร็จจากจังหวะที่ ลูกากู ผ่านบอลไปให้ ดาร์เมียน ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 10 นาทีถัดมา อินเตอร์ ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ อีวาน เปริซิช ครอสบอลเข้ามาให้ ลูกากู ซัดไปติดเซฟของ เปริน ก่อนที่บอลจะเข้ามาทางปืนของ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวสำรอง โขกเข้าไปตุงตาข่าย ถึงแม้ว่าตอนแรกผู้ตัดสินจะไม่ให้ประตู  แต่หลังจากนั้นย้อนไปเช็กวีเออาร์ก่อนจะกลับคำตัดสินเปลี่ยนเป็นประตู

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เจนัว 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, มัตเตโอ ดาร์เมียน, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, คริสเตียน อีริคเซ่น, อีวาน เปริซิช, โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

    เจนัว :  มัตเตีย เปริน, เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า, อีวาน ราโดวาโนวิช, คริสเตียน ซาปาต้า, เปาโล กลิคลิโอเน่, เควิน สตรอทมันน์, นิโกโล่ โรเวลล่า, ฟิลิปโป้ เมเลโกนี่, เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า, มาร์โก้ ปาก้า, จานลูก้า สกามัคก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด