:::     :::

โค้ชควอร์เตอร์แบ็กบัคคาเนียร์สเผยเบรดี้ต้องการเดินตามรอยแมนนิ่ง

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคลด์ คริสเตนเซ่น (ขวา) โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าการทำตามรอย เพย์ตัน แมนนิ่ง คือความท้าทายของ ทอม เบรดี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีจะทำสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา

ไคลด์ คริสเตนเซ่น โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ ทอม เบรดี้ ตัดสินใจอำลา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับสองแฟรนไชส์เหมือนที่ เพย์ตัน แมนนิ่ง เคยทำได้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แมนนิ่ง เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับสองแฟรนไชส์ทั้ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ เบรดี้ โบกมืออำลา เพเทรียตส์ ที่อยู่ด้วยกันนาน 2 ทศวรรษและคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย เพื่อเดินตามรอย แมนนิ่ง ก่อนจอมทัพวัย 43 ปีจะทำสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์สมัยที่ 7 ร่วมกับ บัคคาเนียร์ส 


'เขาเคยพูดว่าสิ่งหนึ่งที่ดูสนุกและท้าทายสำหรับเขาคือสิ่งที่ เพย์ตัน ทำในเดนเวอร์' คริสเตนเซ่น เปิดเผย 'มีบางอย่างเกี่ยวกับความท้าทายนั้นของ (เบรดี้) ถูกต้อง 'เฮ้, ผมจะไปดูว่าผมสามารถทำสิ่งนี้ได้อีกกับที่อื่นหรือไม่''

'ผมคิดว่าความท้าทายในครั้งนี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขา 21 ใน (ในอาชีพของเบรดี้) เป็นเวลายาวนาน บางครั้งอาจมีเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง เขาพูดถึงหลายครั้งว่าเขาประทับใจกับมันและนั่นดูสนุกและท้าทายสำหรับเขา'


เมื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพ เบรดี้ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ บัคคาเนียร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีจะเดินตามรอย แมนนิ่ง ตั้งแต่การเล่นแทมป้าปีแรกด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 หลังเกมชนะแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

สำหรับ คริสเตนเซ่น นั้นรู้จัก แมนนิ่ง เป็นอย่างดีหลังเคยใช้เวลาร่วมกัน 10 ฤดูกาลในอินเดียนาโพลิสฐานะผู้ช่วยและโค้ชทีมบุกของทีมอินดี้ในปี 2010


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด