:::     :::

สตีลเลอร์สขีดเส้นตายเคลียร์สัญญา'บิ๊กเบน'ก่อน17มีนาคมนี้

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ต รูนี่ย์ (ขวา) ประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำหนดเส้นตายสำหรับการปรับโครงสร้างสัญญาของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ภายในวันที่ 17 มีนาคมนี้ก่อนทีมจะเสียโบนัส 14 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 วันหลังจากนั้น

อาร์ต รูนี่ย์ ประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำหนดเส้นตายในการเจรจาเรื่องปรับโครงสร้างสัญญาของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะรับโบนัสติดบัญชีรายชื่อจำนวน 14 ล้านเหรียญสหรัฐในวันที่ 19 มีนาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส ต้องหาวิธีปรับโครงสร้างสัญญาของ โรธลิสเบอร์เกอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงสัญญาปัจจุบันที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐและควอร์เตอร์แบ็กมีกำหนดรับเงินโบนัส 14 ล้านเหรียญสหรัฐหากติดบัญชีรายชื่อในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ดังนั้นประธานทีมคนเหล็กจึงกำหนดเส้นตายของการเจรจาให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 17 มีนาคม 


'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำอะไรบางอย่างก่อนหน้านั้น' รูนี่ย์ กล่าว 'แต่ถ้าคุณต้องการบอกว่ามีกำหนดเส้นตาย มันคงเป็นวันที่ 17 มีนาคม'

'เราติดต่อกับ เบน ตลอดช่วงปิดฤดูกาลและเราชัดเจนว่าเราต้องการให้เขากลับมา แต่เราจำเป็นต้องทำอะไรบางอย่างกับสัญญา เรากำลังไปถึงจุดนั้น ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม เรามีความคิดที่ดีกว่าถึงเพดานเงินเดือนจะอยู่ที่ใด ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจ รู้สึกเหมือนได้เวลานั่งคุยกับ เบน และคุยกันดีๆ เพื่อทำให้แน่ใจว่าสายการสื่อสารยังเปิดอยู่' 

สตีลเลอร์ส ต้องการดึง โรธลิสเบอร์เกอร์ กลับมาในซีซั่น 2021 เนื่องจากยังเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี แม้ว่าจะพ่ายต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในรอบไวลด์คาร์ดซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม


'เราคิดว่า เบน เล่นในระดับสูงเมื่อปีที่แล้ว เราคว้าแชมป์ดิวิชั่นของเราและสร้างสถิติแฟรนไชส์สำหรับการคว้าชัยชนะติดต่อกันมากที่สุดในช่วงเปิดฤดูกาลจึงยังมีสิ่งดีๆมากมาย เบน ผิดหวังเหมือนกับทุกคนที่มันสิ้นสุดลง เกมสุดท้ายนั้นยากที่จะลืมและผมคิดว่าส่วนหนึ่ง เบน ต้องการกลับมาและทิ้งทวนไว้ในระดับสูง เรายังคงมั่นใจว่าเขามีความสามารถในการทำเช่นนั้น'

'แขนของเขา, ผมจะบอกว่ามันแข็งแรงหรือเกือบเท่าเดิม ดังนั้นผมคิดว่าเขาสามารถทำงานให้สำเร็จได้อย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งของความกังวลคือการวางทีม (แข่งขัน) รอบๆตัวเขา และเรามีการพูดกันอย่างดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรารู้ว่ายังมีปริศนาอีกมากมายที่ยังคงต้องพบในฤดูกาลนี้และเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น' ประธานสตีลเลอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด