:::     :::

แม็คเวย์มั่นใจสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่จะสร้างความสมดุลกับแรมส์

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชหลายคนจะส่งผลดีต่อทีม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชหลายคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะช่วยสร้างสมดุลให้กับทีมโดยเฉพาะการมาของบรรดาโค้ชที่เข้ามาช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆกับทีม รวมถึงโค้ชที่เติบโตมาจากแฟรนไชส์ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มันเป็นช่วงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงของ แม็คเวย์ และสตาฟฟ์โค้ชของเขาหลังมีสมาชิก 7 คนจากไปด้วยเหตุผลแตกต่างกันในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทั้ง แบรนด้อน สเตลี่ย์, โจ แบร์รี่, ออเบรย์ พลีแซนท์ และ อารอน โครเมอร์ ก่อนเฮดโค้ชแรมส์จะเติมเต็มช่องว่างเหล่านั้นด้วยการดึง ราฮีม มอร์ริส และ เควิน แคร์เบอร์รี่ย์ เข้ามาแทน สเตลี่ย์ และ โครเมอร์ ก่อนจะโปรโมต คริส ชูล่า เป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ ส่วน อีรีโย่ เอฟเวโร่ เป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ซึ่ง แม็คเวย์ มองว่าจะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ที่ส่งผลดีต่อทีม 


'มันเป็นสิ่งที่คุณคิดถึงมันมาก' แม็คเวย์ กล่าว 'พวกหน้าใหม่เหล่านี้บางคนในที่นี่จะให้คุณค่ามหาศาล นอกเหนือจากคนที่เติบโตจากภายในอย่างต่อเนื่อง'

'ผมคิดว่าเมื่อคุณดูว่าสตาฟฟ์โค้ชของเราอยู่ที่ไหนกับคนที่เรามีอยู่ ผมคิดว่ามันเป็นสมดุลที่ดี ผมตื่นเต้นมากที่ได้ดูการทำงานร่วมกัน ดูการเชื่อมต่อของคนเหล่านั้นเพราะถ้าคุณได้โค้ชที่มีความสนิทสนมกัน, การเชื่อมต่อนั้นถูกต้อง, สิ่งสำคัญสุดคือผู้เล่นเหล่านั้น พวกเขารู้สึกแบบนั้น หากเราทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกัน เราจะไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราสามารถกำหนดจังหวะและกิจวัตรและกระบวนการและมาตรฐานว่าเราเตรียมตัวอย่างไร ปฏิบัติอย่างไรและท้ายที่สุดแล้วเราจะปฏิบัติอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด