:::     :::

สื่อประเมินโรบินสันรอแยกทางแบร์ส

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปีมีโอกาสแยกทางกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ตามการประเมินสถานการณ์ของสื่อมะกัน

เจฟฟ์ ดาร์ลิงตัน ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คประเมินสถานการณ์ระหว่าง ชิคาโก้ แบร์ส กับ อัลเลน โรบินสัน ที่ยังไม่มีความชัดเจน แต่เขาเชื่อว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะไม่เล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์แท็ก' กับทีมพญาหมีในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ไม่ได้หารือกับ โรบินสัน เกี่ยวกับการขยายสัญญามาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยนยนปีที่ผ่านมา ทั้งที่ปีกนอกวัย 27 ปีเป็นผู้เล่นดีที่สุดในทีมบุกของ แบร์ส ด้วยการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส กลับนิ่งเฉยต่อการมอบสัญญาใหม่ให้ปีกนอกประสบการณ์ ก่อนสื่อจะประเมินว่ามีโอกาสที่ โรบินสัน จะแยกทางกับทีมพญาหมีช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ 


'อัลเลน โรบินสัน กับ แบร์ส เป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับผมในแง่ของศักยภาพในการทำงาน' ดาร์ลิงตัน กล่าว 'โรบินสัน เป็นทหารที่ดี ปีที่แล้วรู้สึกผิดหวังมากที่เขาไม่ได้ทำสัญญา แต่ท้ายที่สุดก็มีอีกฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ถ้าพวกเขาปิดแท็กกับเขา ผมไม่เห็นว่าเขาจะเล่นภายใต้แท็ก'

'ผมคิดว่าเรื่องนี้จะยุ่งเหยิงและ จีเอ็ม ไรอัน เพซ ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเขาต้องการจะให้เงินแก่เขาที่ดูเหมือนว่า โรบินสัน สมควรจะได้รับในตลาดเปิด ดังนั้นนั่นคือหนึ่งในสิ่งที่มีศักยภาพมากที่สุดสำหรับผมเดาว่าจะเป็นดราม่าและการวางอุบาย เพราะผมไม่เห็นว่า โรบินสัน จะเล่นภายใต้แท็กในปีนี้'

แบร์ส ยังมีโอกาสปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' ภายในวันที่ 9 มีนาคม ก่อนที่ โรบินสัน จะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด