:::     :::

บราวน์สสนใจ'เดวิด'ไลน์แบ็กเกอร์บัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตกเป็นเป้าหมายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ต้องการดึงไปช่วยอัพเกรดเกมป้องกัน

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกเป็นข่าวว่าสนใจ เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'คลีฟแลนด์ดอทคอม' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แมรี่ เคย์ เคบ็อต จาก 'คลีฟแลนด์ดอทคอม' รายงานว่า เดวิด ของ บัคคาเนียร์ส กำลังถูก บราวน์ส วางแผนดึงมาร่วมทีมเพื่ออัพเกรดเกมป้องกันของพวกเขา หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี ทำ 117 แท็คเกิ้ล, 1.5 แซ็ค, 1 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล และ เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลของคู่แข่ง 2 ครั้ง ในซีซั่น 2020 ก่อนนำทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่สองของแฟรนไชส์สำเร็จ


เดวิด เล่นกับ บัคคาเนียร์ส ตลอด 9 ซีซั่นที่ผ่านมา นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ แม้ว่าทั้งหัวหน้าโค้ช บรูซ เอเรียนส์ และผู้จัดการทั่วไป เจสัน ลิชท์ ต้องการเก็บไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีไว้กับทีมต่อไปก็ตาม แต่ด้วยข้อจำกัดด้านการเงินทำให้ บัคคาเนียร์ส ไม่สามารถเก็บรักษาผู้เล่นที่กำลังจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ได้ทุกคน 

ขณะเดียวกันทั้ง บี.เจ.บราวน์ กับ มัลคอล์ม สมิธ สองไลน์แบ็กเกอร์ที่ลงเล่นสแน็ปเกมป้องกันมากสุดของ บราวน์ ในซีซั่นที่ผ่านมา กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน ดังนั้น คลีฟแลนด์ จึงหวังทาบ เดวิด มาช่วยอัพเกรดเกมป้องกัน โดยเอ็นเอฟแอลอนุญาตให้แต่ละทีมสามารถเจรจากับผู้เล่นฟรีเอเจนต์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด