:::     :::

ทูเคิ่ลติงวีเออาร์เช็กจุดโทษให้ผีได้ไง

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมาตั้งคำถามถึงวีเออาร์ว่าเข้ามาเช็กจุดโทษที่ทีมตนจะต้องเสียได้ยังไง ทั้งที่บอลโดนมือของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อน พร้อมยืนยันว่า สิงห์บลูส์ เข้าใกล้ชัยชนะมากกว่าในเกมเสมอ ผีแดง 0-0

    ระหว่างเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีจังหวะปัญหาที่ถูกพูดถึงว่าเป็นจุดโทษหรือไม่ เมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในเขตโทษของ เชลซี ซึ่งก็ดูลำบากว่าบอลไปโดนมือของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หรือ เมสัน กรีนวู้ด ก่อนกัน

    นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "มันเป็นเกมที่มีคุณภาพสูงระหว่างทั้งสองทีมที่แข็งแกร่งมาก เราเจอปัญหาในครึ่งแรก แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่สูสี ในครึ่งหลังผมคิดว่าเราเล่นได้แกร่งมาก"

    "ผมคิดว่าเราเข้าใกล้ชัยชนะมากกว่า แต่ก็มีคุณภาพมากมายในสนาม ผมพอใจกับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม เราเล่นเกมรับได้ดีมากในแนวสุดท้าย และผมก็มีความสุขกับสิ่งนั้น"

    "เราไม่ดีพอในครึ่งแรกสำหรับการหาช่องบุก การหาทางแก้ปัญหานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และเราก็เสียความมั่นใจเล็กน้อยกับการเสียบอลง่ายๆ"

    "เราบอกในช่วงพักครึ่งว่าไม่ต้องกังวล เราเปลี่ยนมาแล้ว 5-3-2 เพื่อกู้คืนบอลได้สูงขึ้น และเพื่อคืนความมั่นใจ และทุกคนก็ทำได้ดีมาก เราเข้าใกล้กับชัยชนะมาก"

    "ผมมีความสุขอย่างมาก การเผชิญหน้ากับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด คุณจะไม่ได้รับโอกาสมากหรอก"

    นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ถกเถียงว่าน่าจะเสียจุดโทษในครึ่งแรกว่า "วีเออาร์ เข้ามามีส่วนร่วมได้ไง? ผู้เล่นในชุดสีแดงเล่นบอลด้วยมือ และจากนั้นก็มีการเช็กจุดโทษงั้นเหรอ? ทำไมผู้ตัดสินเห็นแบบนั้นเหรอ?"

    "ผมเคยเห็นมันบนไอแพด ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินถึงต้องมาตรวจเช็ก แต่ผมก็ดีใจที่ไม่ได้เป็นจุดโทษ นั่นจะยิ่งทำให้แย่ลงไปอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด