:::     :::

คอนเต้เผยอินเตอร์กำลังพัฒนาและเติบโตทุกด้าน

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ มีความสุขกับชัยชนะเหนือ เจนัว 3-0 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมเนรัซซูร์รี่กำลังพัฒนาและเติบโตในทุกด้านจนมีโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน มีความสุขกับการเก็บชัยชนะเหนือ เจนัว 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมกำลังพัฒนาความเชื่อมั่นและกำลังเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากการทำงานหนักตั้งแต่ซีซั่นก่อน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราเล่นกับ เจนัว อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมคิดว่าได้น้อยกว่าที่เราทำได้ในช่วงนี้เพียงหนึ่งคะแนน'

'เรามีแนวทางที่ถูกต้องทำให้ เจนัว มีโอกาสครอสบอลเพียง 2-3 ครั้ง เราทำได้ 3 ประตู, มัตเตีย เปริน ต้องเซฟสำคัญหลายครั้ง ดังนั้นเราจึงมีความสุข'

'งานทั้งหมดกำลังจ่ายผลตอบแทน มันได้เริ่มต้นไปแล้วตั้งแต่ปีก่อน แต่ทีมกำลังพัฒนาความเชื่อมั่นในความสามารถ, ความเข้าใจในสถานการณ์ที่มีและไม่มีบอล เมื่อใดควรบุก เมื่อใดควรครองบอล'

'เรารู้ว่ายังมีอีก 14 เกมที่ต้องลงเล่น อย่างที่บอกว่าการเผชิญหน้ากับ เจนัว และ ปาร์ม่า ดูเหมือนจะง่ายบนหน้ากระดาษ แต่เราต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ต้องเสี่ยงอันตรายเสมอ ไม่ใช่แค่ในเกมใหญ่ๆเท่านั้น ดังนั้นเราสามารถทำให้แฟนๆมีความสุขที่พวกเขาสมควรได้รับ'


อินเตอร์ มิลาน สามารถมุ่งเน้นไปที่ เซเรีย อา เพียงอย่างเดียวหลังพวกเขาล้มเหลวจากฟุตบอลยุโรป ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก และยังปราชัยต่อ ยูเวนตุส บนเวที โคปปา อิตาเลีย ซึ่งมีการตั้งคำถามว่าทีมได้ทำข้อตกลงเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ หรือไม่? 

'ยังไม่มีข้อตกลงใดๆของ สคูเด็ตโต้ เหล่านี้เป็นผู้เล่นอินเตอร์ พวกเขาต้องมีความทะเยอทะยานในการคว้าชัยชนะเสมอ มันนานหลายปีแล้วที่ อินเตอร์ คว้าแชมป์อะไรก็ตาม เราเข้ามาใกล้มากในฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่ามันจะเป็นปีแรกของผมก็ตาม'

'ผมคิดว่าเราหลุดวงโคจรแชมเปี้ยนส์ลีกแบบไม่สมควร แต่นั่นทำให้เรามองเข้าไปในตัวเองและตระหนักว่าเราทุกคนจะต้องยกระดับเพื่อแข่งขันได้มากขึ้น'

'ถ้าเราอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกตอนนี้ ผมคิดว่าเราสามารถพูดได้เต็มปากในทัวร์นาเมนต์นั้น' 


คอนเต้ ยังกล่าวเพิ่มถึงพัฒนาการของทีมเนรัซซูร์รี่นับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เมื่อปี 2019 ว่า

'ในปีก่อนๆ ช่องว่างกับ ยูเวนตุส คือ 15 คะแนนสำหรับ อินเตอร์ ดังนั้นหากเราต้องการมีเป้าหมายและคำนวณช่องว่างจากผู้นำและ อินเตอร์ ก่อนที่ผมจะมาถึง ฤดูกาลที่แล้วถือเป็นการก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่'

'ผมคิดว่าเราแค่สานต่อโปรเจ็กและเรากำลังทำบางอย่างที่สำคัญ แต่ยังมีอีก 14 เกมที่ต้องลงเล่น เราต้องเดินหน้าต่อไปเช่นนี้ โดยรู้ว่าทีมเติบโตขึ้นในทุกๆด้าน เราได้สร้างการทำงานร่วมกันและการเอาใจใส่ที่ยอดเยี่ยมระหว่างทุกคนที่นี่ แต่การคว้าชัยชนะคือเป้าหมาย' คอนเต้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด