:::     :::

ครบทุกประเด็นโอเล่หลังเกมเจ๊าสิงห์บลูส์

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงทุกประเด็นหลังบุกเสมอ เชลซี 0-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความเห็นของ โอเล่

"เราไม่ได้ทำประตูมากพอ นั่นคือเรื่องที่แน่ชัด เรากลับออกมาและมันเป็นอีกเกมที่ไม่เสียประตูแต่ก้าวต่อไปของทีมนี้คือการเอาชนะในเกมแบบนี้และทำประตูให้ได้ เราต้องคว้า 3 แต้ม แน่นอนว่าเราควรได้จุดโทษ ซึ่งบางทีผมจะหนุนหลัง (บรูโน่) แฟร์นันด์ส ในทุกๆ วันของสัปดาห์ น้ำหนักการผ่านบอลของเราไม่ถูกต้อง คุณภาพในช่วงท้ายเกมของการทะลุไป 4 หรือ 5 ครั้งที่เราทำได้ในครึ่งหลัง"

เรียกร้องจุดโทษ

"เราควรได้จุดโทษ มันชัดเจนและถูกต้องซึ่งคุณไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ให้ ในตอนที่เขาถูกเรียกและให้ไปพิจารณา พวกเขาอาจจะคิดว่ามือของเขา (ฮัดสัน-โอดอย) อยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติมากๆ ในตอนที่เขาสะกิดบอล ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว เราควรได้จุดโทษ นั่นชัดเจน และผมกังวลนิดหน่อยที่เราไม่ได้จุดโทษแบบนี้หลังจากมีเสียงพูดเกี่ยวกับจุดโทษของเราเมื่อ 1 หรือ 2 เดือนที่ผ่านมา ชัดเจนว่ามันเป็นมุมมองของผู้จัดการทีมที่ส่งผลต่อผู้ตัดสิน ซึ่งพวกเขาไม่ควรทำ"

มีเพิ่มมากกว่านี้

"เรามีโอกาสใกล้เคียง เมสัน (กรีนวู้ด) และ เฟร็ด มีโอกาสที่ดีแต่เราทำได้ไม่ดีพอและนั่นคือก้าวต่อไปสำหรับพวกเรา เราจะพัฒนา ฤดูกาลที่ผ่านมา เรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในรูปแบบที่แตกต่างกัน ในขณะที่เรากำลังพยายามพัฒนารูปแบบนี้ พัฒนาตนเองให้เอาชนะเกมแบบนี้และการมีสิ่งเหล่านั้นในช่วงท้าย การป้องกัน, พลังงาน, การประยุกต์ใช้งาน ทุกๆ อย่างเป็นการป้องกันที่ดีจริงๆ"

เจมส์ นักเตะที่อยู่ในฟอร์มที่ดี

"เขา (แดเนียล เจมส์) ทำได้ดีจริงๆ การป้องกันของเขา, การเพรสซิ่งของเขา, พลังงานของเขา สิ่งที่เราร้องขอ เขามอบให้พวกเรา เขาโดนฝั่งตรงข้ามเตะตรงนั้นตรงนี้ เป็นจุดที่น่าสนใจของเขาอย่างมาก"

ความเหนียวแน่นในแนวรับ

"มีจังหวะหนึ่งในครึ่งแรก บอลครอสมาให้ (โอลิวิเย่ร์) ชีรูด์ เราตอบสนองช้าเกินไป ส่วนในครึ่งหลัง มีการครอสไปเสาไกลให้ (ทิโม) แวร์เนอร์ แต่ผมคิดว่า วิคตอร์ (ลินเดเลิฟ) คุมพื้นที่ได้ดี นอกเหนือจากนั้นเราไม่มีอะไรพลาดเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าพอใจอย่างมาก"

ยืดสถิตินอกรัง

"หนสุดท้ายมันจบลงที่นี่ (ในปี 1999 ตอนที่สถิติหนล่าสุดถูกสร้างขึ้น) ผมจำได้ นั่นเป็นผลงานที่แย่ เรากำลังทำได้ดี เรากำลังแสดงให้เห็นว่าเรามีทัศนคติ พลังงาน ผมคิดว่าเราเติบโตในเกมมากขึ้นและดูแข็งแกร่งจริงๆ ในช่วงท้ายเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด