:::     :::

เมอร์ฟี่กระตุ้นเคนย้ายทีมก่อนสายเกินไป

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล กระตุ้น แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส รีบย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะสายเกินไป

ดาวยิงวัย 27 ปีเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "ไก่เดือยทอง" แต่ไม่ว่าจะทำประตูได้มากแค่ไหนแต่ก็ไม่สามารถพาทีมไปถึงฝั่งฝันในเรื่องของโทรฟี่แชมป์เนื่องจากศักยภาพและขุมกำลังในส่วนอื่นของทีมยังไม่ดีพอที่จะต่อกรกับเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ร่วมลีกได้

ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้วนจับตาและพร้อมที่จะดึง เคน มาล่าตาข่าย ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ ก็สนับสนุนให้สตาร์ทีมชาติอังกฤษรีบย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลยก่อนที่อายุจะมากกว่านี้

"มันจะเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แฮร์รี่ เคน, ถ้าเขาไม่ย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ในตอนนี้ เขาก็คงไม่ได้ย้ายแล้ว, เขาปิดฉากในฐานะดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรและสร้างรูปปั้นหน้าสนามหากเขาอยู่ต่อ แต่สิ่งที่เขาต้องจ่ายคือโอกาสในการคว้าโทรฟี่จากพรสวรรค์ที่เขาสมควรได้รับ" เมอร์ฟี่ เขียนผ่านทางเดลี่ เมล

"ผมมั่นใจว่าเขาคิดถึงเรื่องนี้ทุกวันเพราะเวลาไม่คอยท่า ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในสามกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกและสามารถยกระดับทุกทีมได้"


"แต่เขาจะอายุ 28 ปีในซัมเมอร์นี้ โดยมีรุ่นน้องอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นที่ดึงดูดในของสโมสรชั้นนำในทุกๆปี"

"แน่นอนว่า เคน รัก สเปอร์ส และต้องการให้โอกาสกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขายังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นนี่คือเวลาที่ต้องตัดสินใจ"

"เขาอยากเป็นเหมือน เธียร์รี่ อองรี ที่ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ไป บาร์เซโลน่า และได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกหรือเปล่าล่ะ? หรือเป็นอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ที่อยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสโมสรอื่นต้องการเขาและอาจจะได้เหรียญแชมป์มากกว่านี้ แต่จะถูกจดจำในฐานะนักเตะที่ดีที่สุดของเดอะ ฟ็อกซ์?"

"สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน ตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เป็นต้นไป ในอนาคตข้อเสนอจะยากมากขึ้น ดังนั้นผมคิดว่าเขาควรจะย้ายมากกว่าจะยึดติดกับทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด