:::     :::

แบทเทิลบอลสวมเกราะช้างศึก

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

Battle Ball x Warrix : เมื่อแข้งแบทเทิลบอล collab เครื่องแบบช้างศึกชุดประวัติศาสตร์

จากแรงบันดาลใจบนผืนหญ้า ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นการ์ตูน Thai League : Battle Ball  เพื่อส่งต่อความฝันให้กับเด็กรุ่นใหม่ ด้วยการร้อยเรียงผ่านเรื่องราวของแข้งดาวรุ่ง 16 คน จาก 16 สโมสร ที่มีความฝันเป็นหนึ่งเดียวกัน นั่นคือ การสวมใส่เครื่องแบบ ช้างศึก ลงทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทย ด้วยความภาคภูมิใจ กับชุดแข่ง Warrix "Kingdom" Thailand National Jersey ที่เคยสร้างเรื่องราวร่วมกับ ทีมชาติไทย U23 ในการเข้ารอบน็อคเอ้าท์ ชิงแชมป์เอเชีย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์
โดยทีมชาติไทยชุด “Battle Ball” นับเป็นการ Collaboration กับ วอริกซ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตชุดแข่ง ช้างศึก ลงทำการแข่งขันรายการลูกหนังระดับนานาชาติ ทั้งในระดับอาเซียนและเอเชีย อันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Sport Marketing ด้วยการสร้างเรื่องราวนำเสนอในรูปแบบใหม่ที่สร้างความบันเทิง เพื่อขยายฐานแฟนบอลและแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มที่เป็นเยาวชนหรือผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูน ให้หันมาสนใจเกมลูกหนังมากขึ้น 
สำหรับการ์ตูน Thai League : Battle Ball  เป็นเรื่องราวของการตามล่าความฝันของเหล่านักเตะเยาวชนจาก 16 สโมสรใน โตโยต้า ไทยลีก ซึ่งประกอบไปด้วย กร (โปลิศ เทโร), ก็อด (ทรู แบงค็อกฯ), ต่อ (พีที ประจวบฯ), ดราก้อน (ราชบุรี มิตรผลฯ), พันกร (เอสซีจี เมืองทองฯ), ปราการ (สมุทรปราการ ซิตี้), จอว์ส (ชลบุรี), สิงหา (การท่าเรือ), อัยย์ (สุพรรณฯ), คชา (ตราด), ต่าย (บีจี ปทุมฯ), แพน (นครราชสีมา มาสด้าฯ), สาคร (ระยอง), ฟ้ามุ่ย (สิงห์ เชียงรายฯ), แด๊ก (สุโขทัย) และ สายฟ้า (บุรีรัมย์ฯ) ซึ่งทุกคนล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือการเป็นนักเตะทีมชาติ 
ซึ่ง ณ ตอนนี้ ได้ดำเนินมาถึงจุดไคลแม็กซ์ เมื่อบรรดานักเตะได้รวมตัวกันเข้าแข่งขันในฟุตบอลโลกมืด ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยักษ์" อดีตแข้งระดับตำนาน โดยสามารถติดตามอ่านการ์ตูนลูกหนังไทยสุดมัน Thai League : Battle Ball ได้ที่เว็บไซต์ We Comics ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างไร ติดตามได้วันที่ 8 มีนาคม 2564  ทาง  https://bit.ly/2Lda8qn
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด