:::     :::

เว้นส์เดย์แต่งตั้งมัวร์อดีตกุนซือแบ๊กกี้ส์คุมทัพ

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมหนีตกชั้นของแชมเปี้ยนชิพ ประกาศแต่งตั้ง ดาร์เรน มัวร์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังดึงตัวมาจาก ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมลีกวัน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ตัดสินใจเลือก มัวร์ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ และเป็นเฮดโค้ชคนที่ 4 ในฤดูกาลนี้แล้ว ต่อจาก แกร์รี่ มังค์, โทนี่ พูลิส และ นีล ธอมป์สัน (กุนซือชั่วคราว)

ก่อนหน้านี้ มังค์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ขณะที่ทีมอยู่อันดับ 23 แต่ พูลิส ก็ไม่ได้ทำให้ทีมกระเตื้องขึ้นเลย และถูกไล่ออกเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม โดยทีมอยู่อันดับรองบ๊วยเหมือนเดิม จากนั้นก็ให้ ธอมป์สัน คุมทัพเป็นเวลาสองเดือน แต่อันดับของทีมก็ยังไม่หนีไปจากเดิม

ทั้งนี้ เว้นส์เดย์ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลถูกทางฟุตบอลลีกอังกฤษลงโทษตัด 12 คะแนน แต่หลังจากอุทธรณ์โทษก็ลดลงกึ่งหนึ่งเหลือ 6 คะแนน ซึ่งตอนนี้ทีมมี 28 คะแนนจาก 32 เกม อยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 6 คะแนน ซึ่งเป็นตัวเลขที่ถูกหักพอดี

สำหรับ มัวร์ วัย 46 ปี อดีตเซนเตอร์แบ็ก เริ่มต้นงานคุมทีมที่ เวสต์บรอมวิช ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งตอนนี้ทีมโอกาสตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกมีสูงมาก ก่อนได้รับการแต่งตั้งคุมทีมถาวรหลังจบซีซั่น แต่ก็อยู่ไม่จบฤดูกาลในแชมเปี้ยนชิพ ก็ถูกไล่ออก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด