:::     :::

ปีร์โล่ยืนยันยูเว่ยังสู้เพื่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือทีมม้าลายยืนยันว่า ยูเวนตุส ยังต้องสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ แม้จะตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ถึง 10 คะแนนก็ตาม

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมเบียงโคเนรี่ยังสามารถคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ แม้ว่าจะตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ถึง 10 คะแนนก็ตาม แต่ทีมม้าลายลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ สเปเซีย บนเวที เซเรีย อา วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'สเปเซีย กำลังพิสูจน์ให้เห็นบนเวที เซเรีย อา พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับทีมใหญ่เช่นกัน มันจะเป็นเกมที่ยาก'

'มันจะเป็นเกมสำคัญสำหรับเราที่ต้องต่อสู้เพื่อสคูเด็ตโต้ เราจะต้องเล่นเกมที่เข้มข้นตั้งแต่นาทีแรก'

ปีร์โล่ ยังเปิดเผยว่าเขาจะไม่ใช้งาน เฟเดรีโก้ เคียซ่า ฐานะกองหน้าคนที่สองต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากนักเตะเล่นได้ดีในตำแหน่งถนัดของตัวเองอยู่แล้ว

'เฟเดรีโก้ เคียซ่า ในฐานะกองหน้าคนที่สองนั้นไม่อาจเป็นไปได้ ไม่มีผู้เล่นแบบเขาในทีม เขาเล่นได้ดีในตำแหน่งของเขาและเราจะใช้งานเขาที่นั่นต่อไป'

เทรนเนอร์ทีมม้าลายยังกล่าวถึงสภาพความพร้อมของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนว่า 'เราจะประเมิน อัลบาโร่ โมราต้า ในวันพรุ่งนี้และเราจะดูว่าเขาสามารถอยู่บนม้านั่งสำรองได้หรือไม่'

แต่ทีมม้าลายยังไม่มี อาร์ตูร์ เมโล่ ส่วน เวสตัน แม็คเคนนี่ จะได้โอกาสพักในเกมรับมือ สเปเซีย วันอังคารนี้ 'แม็คเคนนี่ ดีขึ้น แต่เขายังต้องการพักอีกเล็กน้อย ในภาวะฉุกเฉิน เราต้องการความช่วยเหลือจากเขา แม้ว่าจะเป็นเพียงไม่กี่นาทีก็ตาม ไม่มีข่าวเกี่ยวกับ อาร์ตูร์ เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

ปีร์โล่ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าพวกเขาไม่ได้มองไปที่ทีมอื่นที่มีอันดับเหนือกว่า โดยสนใจเฉพาะทีมตนเองและยังคงไว้ซึ่งเป้าหมายเดิมนั่นคือการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้

'เราไม่ได้มองใครที่อยู่เหนือพวกเรา หรืออยู่ข้างหลังเรา เรามีสมาธิกับพวกเราเอง เป้าหมายจะต้องเหมือนเดิม ยังมีเกมอีกมากมายและตราบเท่าที่ยังมีพื้นที่ให้ฟื้นตัวกลับมา เราจะอยู่ที่นั่น'

'เป้าหมายแรกคือต้องเอาชนะเกมทั้งหมด เรารู้ว่าเราเสียไป 2-3 คะแนน แต่นั่นเป็นเรื่องอดีต เราต้องมองไปที่อนาคตและอนาคตเรียกว่า สเปเซีย'

'ผมจะไม่บอกว่าเราสามารถไล่ล่าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ผมไม่รู้ว่าทีมก็คิดเช่นเดียวกัน ผมรู้ว่าเด็กๆเชื่อแบบนั้น พวกเขาซ้อมได้ดีและต้องการกลับไปคว้าแชมป์รายการนี้และนี่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ' ปีร์โล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด