:::     :::

'ทูอา'ยกเพื่อนเก่า'โจนส์'มีดีเหมือนเบรดี้แต่เร็วกว่า

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ศิษย์เก่า แอลาบาล่า ได้รับการยกย่องจากเพื่อนเก่าอย่าง ทูอา ทาโกไวลัว ว่าเป็นเหมือน ทอม เบรดี้ ในเวอร์ชั่นที่เคลื่อนที่ได้ดีกว่าจอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยกย่อง แม็ค โจนส์ เพื่อนเก่าที่มหาวิทยาลัย แอลาบาม่า ว่าเป็นคนและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมละม้าย ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพียงแค่เคลื่อนที่ได้ดีกว่าเท่านั้น ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 ขณะที่ จัสติน ฟิลด์ส ของ โอไฮโอ สเตท, แซ็ค วิลสัน ของ บีวายยู และ เทรย์ แลนซ์ ของ นอร์ท ดาโกต้า จะเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆเช่นเดียวกัน ก่อนที่ ทาโกไวลัว จะยกเพื่อนเก่า แม็ค โจนส์ ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันและทีมที่เลือกจอมทัพวัย 22 ปีถือว่าโชคดีไม่น้อยเช่นกัน 


'ผมจะบอกว่าเขาเป็นนักกีฬาที่มีเล่ห์เหลี่ยม' ทูอา กล่าวถึง วิลสัน กับ นิวยอร์ค โพสต์ 'เขาเป็น ทอม เบรดี้ ที่เคลื่อนที่มากกว่า'

อย่างที่ทราบกันดีว่าความคล่องตัวไม่เคยเป็นจุดแข็งของ เบรดี้ ในบางกรณีที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีต้องวิ่งออกนอกพ็อคเกต มันกลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่ามันจะจบลงอย่างไร ซึ่ง ทาโกไวลัว มองว่าเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง โจนส์ มีส่วนคล้าย เบรดี้ ในส่วนสำคัญสุดแต่ดีกว่าส่วนแย่สุดของเจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 7 สมัยด้วย


ทาโกไวลัว ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ โจนส์ ที่ แอลาบาม่า นาน 3 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเพื่อนร่วมทีมต่างก็รักเขาเช่นเดียวกัน

'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ มีหลายคนที่ผมเล่นด้วยตอนอยู่ที่ แอลาบาม่า พวกเขาชอบที่จะอยู่กับความเป็นตัวตนของเขาและคนที่เขาเป็น ดังนั้นผมคิดว่าทีมใดก็ตามที่ได้เขามา พวกเขาจะโชคดีมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' ควอร์เตอร์แบ็กทีมโลมากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด