:::     :::

เฮอร์เบิร์ตอวยเฮดโค้ชใหม่รอบรู้ทั้งเกมบุกและเกมป้องกัน

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ชื่นชมหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แบรนด้อน สเตลี่ย์ ว่ามีความรอบรู้ทั้งสองส่วนไม่ว่าจะเป็นเกมป้องกันหรือเกมบุกฐานะที่เคยเล่นควอร์เตอร์แบ็กมาก่อน

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยกย่อง แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ว่ารอบรู้ทั้งเกมบุกและป้องกันในฐานะที่เคยเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กสมัยอยู่มหาวิทยาลัยก่อนหน้านี้ จากการให้สัมภาษณ์ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชาร์เจอร์ส ดึง สเตลี่ย์ วัย 38 ปี จากโค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อจาก แอนโธนี่ ลินน์ ที่ถูกปลดหลังจบฤดูกาลที่่ผ่านมา ซึ่งนอกจาก สเตลี่ย์ จะมีความเชี่ยวชาญเรื่องเกมป้องกันแล้ว เขายังมีความรู้เรื่องเกมบุกเนื่องจากเคยเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมาก่อนด้วย 

'เขายอดเยี่ยมมากจนถึงตอนนี้' เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึง สเตลี่ย์ เฮดโค้ชคนใหม่กับ ไมค์ โจนส์ ของ ยูเอสเอ ทูเดย์ 'เขาเป็นโค้ชเกมรับ แต่เขาเคยเล่นควอร์เตอร์แบ็กด้วย ดังนั้นเขาจึงรู้จักบอลทั้งสองส่วน ไม่ว่าผมอยากคุยกับเขาเรื่องเกมบุกหรือเกมรับ เขาจะรู้สึกที่ดีมากสำหรับเกมนี้' 


สเตลี่ย์ เริ่มเล่นควอร์เตอร์แบ็กที่ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เดย์ตัน เป็นเวลา 2 ฤดูกาล และใช้เวลาปีสุดท้ายกับฝาแฝดของเขาที่ แมร์ซี่เฮิร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ นั่นมีส่วนช่วยให้เขาเป็นโค้ชเกมป้องกันที่ดีขึ้นเพราะสามารถอธิบายได้จากมุมมองของผู้เล่นที่เคยเล่นทีมบุกมาก่อน 

'การเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ได้ทำอะไรลงไปนั่นเป็นการเปิดโลกทัศน์ของผมอย่างแท้จริงและจากมุมมองของฝ่ายป้องกัน พยายามและทำให้ผู้เล่นเข้าใจว่าเขากำลังมองหาอะไรและพวกเขากำลังดำเนินการอย่างไร ดังนั้นมันจึงมีความหมายสำหรับผม และมันมีความหมายมากสำหรับผมในอาชีพของผม ผมจะบอกว่ามันเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับผม' สเตลี่ย์ กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด