:::     :::

เวียชเผยมีแผนเสริมประสิทธิภาพออฟเฟนซีฟไลน์

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วางแผนเสริมแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อช่วย แพทริค มาโฮมส์ ไม่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดเหมือนเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วางแผนกำจัดจุดอ่อนเรื่องแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่เกิดขึ้นในซีซั่น 2020 เพื่อช่วยควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ไม่ต้องมีชีวิตแบบดิ้นรนเหมือนเกมชิงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นก่อนที่ปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แนวออฟเฟนซีฟไลน์กลายเป็นปัญหาใหญ่ของ ชีฟส์ จนมีส่วนทำให้ทัพหัวหน้าเผ่าพลาดโอกาสป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อย่างที่คาดหวัง หลังการเสียทั้ง เซนเตอร์ มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ กับ แท็คเกิ้ลซ้าย อีริก ฟิชเชอร์ สองผู้เล่นที่มีความมั่นคงสุดจากการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ มาโฮมส์ ต้องดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดเกือบตลอดทั้งเกมกับ บัคคาเนียร์ส ซึ่ง เวียช วางแผนแก้ปัญหาดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก 


'ผมคิดว่ามันจะเป็นการผสมผสานระหว่างสิ่งที่เรามีอยู่ข้างในและผสานสิ่งนั้นเข้ากับความสามารถใหม่ๆ' เวียช กล่าว

ตามรายงานระบุว่า เวียช วางแผนเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมประสิทธิภาพของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ แต่ยังคงเก็บไว้ทั้ง แอนดรูว์ วิลี่, นิค อัลเลเกร็ตติ และ ออสติน รีเทอร์ ขณะที่ โลร็องต์ ดูแวร์เนย์-ทาร์ดีฟ และ ลูคัส เนียง จะกลับมาในซีซั่นหน้าหลังใช้สิทธิ์ยกเลิกฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

'(ออฟเฟนซีฟไลน์) โค้ช (แอนดี้) เฮ็ค และสตาฟฟ์ของเราทำงานอย่างยอดเยี่ยม' เวียช กล่าว 'เราไม่มีทั้ง แอลดีที และ เนียง ตลอดทั้งฤดูกาล และเราสับเปลี่ยนตำแหน่งผู้เล่นหลายครั้งมากอย่างที่คุณรู้ และแน่นอนว่าสุดท้ายคือการสูญเสีย ฟิชเชอร์ ในเกมกับ บิลล์ส และนั่นเป็นงานที่น่ากลัวที่ต้องเผชิญหน้ากับฟร้อนท์ (บัคคาเนียร์ส) ใน ซูเปอร์ โบวล์' 


'ดังนั้นเราจึงชอบผู้เล่นอายุน้อยและความก้าวหน้าของพวกเขาและพัฒนาการของพวกเขา แอนดรูว์ วิลี่ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นในระดับสม่ำเสมอในตำแหน่งการ์ดและ อัลเลเกร็ตติ ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น และเรากังวลที่จะได้ เนียง กลับมา ดังนั้นเราจึงมีการผสมผสานที่ดีของผู้เล่นอายุน้อยบางคนที่กำลังพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและเราคิดว่าจะพัฒนากันต่อไป'

'แต่แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการนำความสามารถใหม่ๆเข้ามา ผมคิดว่ามันปลอดภัยที่จะบอกว่าเราจะพูดถึงเรื่องนี้ในทุกพื้นที่ที่เราสามารถทำได้' ผู้จัดการทั่วไปของชีฟส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด