:::     :::

ทอฟฟี่เปิดรังเชือดนักบุญ1-0แต้มทาบหงส์

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เก็บชัยชนะต่อเนื่องเปิดรังเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 จากประตูชัยของ ริชาร์ลิซอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 1 - เซาธ์แฮมป์ตัน 0

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค 

เอฟเวอร์ตัน ไม่มี ฮาเมส โรดริเกซ ที่เจ็บ แต่แนวรุกอื่นก็พร้อมหน้านำโดย โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน, ริชาร์ลิซอน และ กิฟฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน วาง เช อดัมส์ ล่าตาข่ายร่วมกับ แดนนี่ อิงส์

เริ่มเกมมาเพียง 9 นาที เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่ โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน ขึ้นโหม่งแย่งบอลก่อนเป็น กิฟฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ไหลบอลให้ ริชาร์ลิซอน แตะหนี เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ก่อนยิงหักข้อมุมแคบในกรอบ 6 หลาเข้าประตูไป 

เอฟเวอร์ตันส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกในนาที 25 จากฟรีคิกที่ เมสัน โฮลเกต โหม่งชงให้ ไมเคิ่ล คีน โขกอีกทีเข้าไป ทว่ามีการเช็กวีเออาร์พบว่า โฮลเกต ล้ำหน้า จึงไม่ได้ประตู 

เจ้าถิ่นยังหาโอกาสได้ดีกว่า มาถึงนาที 36 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกตั้งเตะที่  กิฟฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดให้ ริชาร์ลิซอน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำอยู่ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 58 กิฟฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษให้ ไมเคิ่ล คีน โหม่งชงให้ เบน ก็อดฟรีย์ ได้ยิงแต่วางเท้าไม่ดี บอลหลุดเสาอย่างน่าเสียดาย

เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสทองในการตีเสมอในนาที 84 เมื่อ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมก่อนถวายพานให้ มุสซ่า เฌเนโป วิ่งมายิงเน้นๆ ทางกราบขวา แต่ว่ากระแทกบอลหลุดเสาออกหลัง

  นาทีสุดท้าย นักบุญ ได้เสียวอีกครั้งจากบอลชุลมุนในเขตโทษแนวรับ เอฟเวอร์ตัน สกัดบอลไม่ขาดเด้งมาเข้าทาง ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ทิ้งตัวชาร์จหน้ากรอบ 6 หลาไปติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด

ช่วงเวลาเหลือ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกม เอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายเฉือนชนะ 1-0 ทำให้คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่ 43 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ - อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, อันเดร โกเมส - กิฟฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน, ริชาร์ลิซอน

เซาธ์แฮมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ - ยาน เบ็ดนาเร็ค โมฮาเหม็ด ซาลิซู ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - มุสซ่า เฌเนโป, เจมส์ วอร์ด เพราส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, นาธาน เร้ดมอนด์ส - เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด