:::     :::

อดานี่เผยบาร์โตเมวควรถูกไล่ออกจากสเปนหากผิดจริง

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ อดานี่ อดีตกองหลังวัย 46 ปีแสดงความคิดเห็นถึงคดีความของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ว่าหากทำผิดจริงก็สมควรถูกตะเพิดออกนอกประเทศโดยเฉพาะการกระทำที่เหยียบย่ำคนอื่น

ดานิเอเล่ อดานี่ อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า กล่าวถึงคดีของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่าสมควรถูกไล่ออกจากสเปนเนื่องจากสิ่งที่เขากระทำต่อ ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปีเก้ ไม่สามารถให้อภัยได้หากทำผิดจริง จากการเปิดเผยกับ โบโบ้ ทีวี ทาง ทวิตช์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์โตเมว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแคว้นกาตาลุนย่าจับกุมตัวช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาในข้อหาคอร์รัปชั่นและฟอกเงิน ซึ่งเป็นผลจากคดี 'บาร์ซ่าเกต' ที่มีการจ่ายเงินให้บริษัทที่ว่าจ้างสูงกว่ามูลค่าตลาดถึง 6 เท่า โดยมีภารกิจโจมตีฝ่ายตรงข้ามประธานบาร์โตเมวผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง ทวิตเตอร์ และ เฟซบุู๊ค ไม่เว้นแม้กระทั่งนักเตะในสังกัดอย่าง เมสซี่ กับ ปีเก้ 


'ในชีวิต คุณสามารถจ่ายในราคาสูงถ้าคุณดำเนินการในแนวทางใดแนวทางหนึ่ง ในระดับฟุตบอล บาร์เซโลน่า ได้สร้างหายนะอย่างแท้จริงในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา' อดานี่ กล่าวใน โบโบ้ ทีวี กับ โบโบ้ วิเอรี่, อันโตนิโอ คาสซาโน่ และ นิโคล่า เวนโตล่า 

'บาร์เซโลน่า ยังคงซื้อนักเตะ, เพิ่มเติมหนี้สินและสร้างความเสื่อมเสียให้ เมสซี่ และ ปีเก้'

'ความยุติธรรมจะดำเนินต่อไปอย่างแน่นอน โชคดีที่เร็วกว่าเล็กน้อยในอิตาลี'

'ถ้ามันเป็นความจริงที่ว่า บาร์โตเมว ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อทำให้ เมสซี่ และ ปีเก้ เสื่อมเสียชื่อเสียง เขาควรถูกไล่ออกจากประเทศสเปน'

'ไม่มีการให้อภัยสำหรับเขา คนที่เหยียบย่ำคนอื่น' อดานี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด