:::     :::

บีเลเฟลด์ปลดนอยเฮาส์พ้นตำแหน่งเทรนเนอร์

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูเว่ นอยเฮาส์ กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ หลังถูกสโมสรสั่งปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซามีร์ อาราบี ซีอีโอของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ยืนยันการแยกทางกับ อูเว่ นอยเฮาส์ เทรนเนอร์วัย 61 ปีพร้อมด้วยโค้ชร่วม ปีเตอร์ เนเม็ธ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อสร้างแรงผลักดันใหม่และสร้างประโยชน์สูงสุดแก่สโมสร ตามรายงานจากบิลด์สื่อเมืองเบียร์

นอยเฮาส์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บีเลเฟลด์ ต่อจาก เจฟฟ์ ไซเบน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2018 เขามีส่วนช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่เวทีบุนเดสลีกาครั้งแรกในรอบ 11 ปี ก่อนเทรนเนอร์วัย 61 ปีจะคุมทัพลงเล่นเกมสุดท้ายที่พ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สถิติคุมทีม 77 เกม ชนะ 34 เสมอ 21 แพ้ 22 ปัจจุบัน บีเลเฟลด์ อยู่อันดับ 16 โดยมี 18 คะแนนเท่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่ผลต่างประตูได้-เสียด้อยกว่า 

'เนื่องจากการพัฒนาในปัจจุบัน เราตัดสินใจร่วมกันที่จะเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการที่เราได้วางแผนไว้สำหรับช่วงซัมเมอร์' อาราบี กล่าว 'เรายังคงเชื่อมั่นว่าทีมของเรามีคุณภาพที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายทางกีฬาของเรา'

'ด้วยการเปลี่ยนแปลงขั้นแตกหักในฤดูกาลนี้ เราต้องการให้ทีมมีแรงผลักดันใหม่ๆ เราต้องการทำงานร่วมกันอย่างเต็มประสิทธิภาพและการใช้ประโยชน์จากศักยภาพทั้งหมดและความหลงใหลที่ยึดติดกับค่านิยมหลักของสโมสรเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด