:::     :::

หลายค่ายพรีเมียร์ฯเสนอตัวดูดแทมมี่พ้นส่วนเกินสิงห์

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
1,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี เตรียมเก็บของออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลาดซัมเมอร์นี้เมื่อไม่อยู่ในแผนงานเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล โดยดีกรีทีมชาติอังกฤษยังเนื้อหอมเมื่อหลายสโมสรร่วมลีกต้องการดึงร่วมงาน

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลว่าสถานการณ์ของหอกวัย 23 ปีไม่สู้ดีเมื่อกลายเป็นตัวเลือกลำดับสี่ตำแหน่งหอกเป้าต่อจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ติโม แวร์เนอร์ หรือกระทั่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกอเนกประสงค์ ส่งผลให้ไร้ชื่อใช้งานเกมลีกสุดสัปดาห์เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 

เมื่อบวกกับสัญญาที่เหลือถึง มิ.. 2023 แล้วสโมสรเคยคะยั้นคะยอให้เซ็นเพิ่มก่อนนี้ แต่เมื่อพิจารณาสถานนะปัจจุบันก็ยากที่ อับราฮัม จะเซ็นเพิ่ม

"การเลือกทีม เรามีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง 21 คนและมีแค่ 18 คนที่จะอยู่ในทีม มันคือการตัดสินใจที่ยาก แต่ก็คือการหน้าของผมที่จะลงมือกับงานยากนี้ นี่เป็นการตัดสินใจและ แทมมี่ ก็ไม่ได้อยู่ในกลุ่ม" ทูเคิ่ล พูดถึง อับราฮัม 


"มันเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่ง มันเกี่ยวกับการตัดสินทางเลือกอื่นที่เรามีและเลือกให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ออกสตาร์ท, ทิโม แวร์เนอร์ นั่งที่เก้าอี้สำรอง"

แทมมี่ ได้ออกสตาร์ตตัวจริง 3 เกมลีกยุคเฮดโค้ช ทูเคิ่ล แต่ก็ต้องโดนเปลี่ยนออกเมื่อจบครึ่งแรกหรือก่อนครึ่งแรกทั้งหมด โดยสองเกมที่ออกก่อนครบ 45 นาทีเพราะบาดเจ็บนัดดวล เซาธ์แฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล 

แม้กองหน้าก้านยาวจะถูกสลับใช้งานอยู่ตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็เป็นดาวยิงสูงสุดทีมที่ 12 ประตูจาก 30 นัดทุกรายการ ส่วนกลุ่มทีมที่แสดงความสนใจได้แก่ แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด