:::     :::

"คาร์ร่า"ชมผีเลิกเล่นปอดเยือนบิ๊ก6แม้ยังเจ๊า0-0

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ชื่นชมแท็คติคของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเสมอ เชลซี 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ว่าแม้ผลการแข่งขันไม่เป็นเป็นใจ แต่ภาพรวม 90 นาที ถือว่ากล้าแลกหมัดเจ้าถิ่นมากกว่าที่ผ่านมาๆ ลบภาพบอลจอดบัสเวลาเยือนทีมกลุ่ม 6 มหาอำนาจเหมือนครั้งอดีตบอส โชเซ่ มูรินโญ่

ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์จากยุค มูรินโญ่ ว่าเล่นแบบเสียอัตลักษณ์เพราะเวลาเจอทีมใหญ่ด้วยกันเน้นเพลย์เซฟ จนไม้ผลัดส่งถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วงแรกๆก็ตั้งหน้าตั้งตาอุดแล้วใช้กองหน้าเร็วๆโต้กลับ 

กระทั่งมาซีซั่นนี้บอสนอร์วีเจี้ยนเริ่มกล้าได้กล้าเสียมากขึ้นเวลาเจอบิ๊ก 6’ แม้ผลงานตลอด 7 นัดที่ผ่านมายังไม่เคยเฮไล่จาก แพ้ ท็อตแน่ม(เหย้า) 1-6, เสมอ เชลซี(เหย้า) 0-0, แพ้ อาร์เซน่อล (เหย้า) 0-1, เสมอ แมนฯ ซิตี้ (เหย้า) 0-0, เสมอ ลิเวอร์พูล(เยือน) 0-0, เสมอ อาร์เซน่อล(เยือน) 0-0 และเพิ่ง เสมอ เชลซี(เยือน)0-0

ซึ่ง คาร์ราเกอร์ หยิบประเด็นว่า โซลชา มาถูกทางแล้วว่าหากอยากได้แชมป์ลีกตั้งเก็บพวกทีมกลุ่ม 6 มหาอำนาจให้ได้บ้าง หาใช่ตั้งหน้าตั้งตาอุดเหมือนปีที่ผ่านๆมา

เราวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กันหนักมากเมื่อคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วแสดงผลงานออกมาเวลาเจอทีมบิ๊ก 6’ จนเวลานี้นำประเด็นนั้นกลับมาคุยอีกครั้ง แม้ผลการแข่งขันออกมาลักษณะเดียวกัน แต่วิธีการเล่นขณะครองบอลและไม่ได้ครองบอลต่างกันเลยการแสดงความเห็นผ่านสกาย สปอร์ตส์


จำได้เมื่อก่อนตอน โชเซ่ โดนจวกหนักเพราะมันเกือบตลอดเวลาที่พวกเขาไม่ได้ครองบอล จะลงไปเล่นป้องกันมากถึง 6 คน. แล้วถอนลงลึก” 

แต่เกมล่าสุดผมคิดว่านี่คือหนึ่งในเกมที่ ยูไนเต็ด เล่นได้กล้าหาญที่สุด แล้วส่วนใหญ่ได้กดดันใส่ด้วยแม้ไม่ครองบอล เห็นว่าพวกเขาใจถึงเลยนัดที่ผ่านมา” 

มองว่ากล้ามากที่จะกดดัน, เพรสซิ่ง และประกบแบบตัว-ต่อ-ตัวทั้งสนาม แต่กับพื้นที่สุดท้ายพวกเขายังขาดคุณภาพแล้วนั่นคือปัญหา” 

อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เสริมอีกว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด ดูมีปัญหาเวลาเล่นเกมใหญ่ดังนั้นต้องหาตัวมาช่วยทำลายเกมป้องกันคู่แข่งพร้อมชี้เป้า เจดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})