:::     :::

"คาร์ร่า"ฟันธงทอฟฟี่ขุมกำลังจุ๋มจิ๋มเกินเอาตั๋วชปล.

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ไม่เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน จะยืนระยะเสียดทานการแย่ง 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ เพราะด้วยข้อจำกัดขุมกำลังเล็กไปต่อให้ชนะต่อเนื่องสองเกมลีกก็ตาม

ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 วานนี้จนตามหลัง เวสต์แฮม อันดับสี่แค่ 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่งผลให้ห้องแต่งตัวคึกเป็นพิเศษ 

อย่างไรก็ตามคาร์ร่ามองว่าคิวแข่ง 13 เกมที่เหลือของทอฟฟี่สีน้ำเงินนั้นเป็นเส้นทางอีกไกล อาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นได้เช่นเสาหลักบาดเจ็บ แล้วปัจจุบันขนาดทีมไม่ใหญ่พอรับมือ

เอฟเวอร์ตัน ดีถึงจบท็อป 4 หรือไม่? ผมมองว่าพวกเขายังขาดคุณภาพอีกนิดเพื่อทำให้ได้ การแสดงความเห็นผ่านรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


ขุมกำลังในมือน้อยไปเมื่อเทียบกับคู่แข่งทีมอื่น ดูอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี แต่เมื่อมองที่ผจก.ทีมของพวกเขา สถิติผลงานมันฟ้องเห็นชัดว่าส่งอิทธิพลต่อ เอฟเวอร์ตัน มากแค่ไหน” 

“’คิดว่าการชนะ 2 นัดหลังทำให้เปอร์เชนต์ชนะ-ต่อ-เกมลงสนามของ อันเชล็อตติ ขึ้นไปมากกว่า 50% แล้วไม่เคยมีบอส เอฟเวอร์ตัน คนไหนทำได้นับจาก เฮาเวิร์ด เคนดัลล์ กุมบังเหียนหนแรก - คาร์โล น่าจะเป็นผจก.ทีมที่ดีสุดของสโมสร มันแสดงออกมาทางผลงานตั้งแต่รับตำแหน่ง” 

จากนี้ เอฟเวอร์ตัน จะได้ท็อป 4 ไหมก็ขึ้นกับกึ๋นของอันเช่เพราะทีมที่แย่งโควตาเช่นกันผู้เล่น 11 คนแรกดีกว่า แต่พอ อันเชล็อตติ อยู่บนตำแหน่งอะไรก็เกิดได้” 

ความท้าทายคือท็อป 4, หากหลุดจากตั๋วยูโรปา ลีก ถือว่าน่าผิดหวัง ควรมองมันเป็นขั้นต่ำ แต่ถามว่าหวังสูงกว่านั้นได้ไหม? ทำไมจะไม่ได้” 

8 มี.. คือเกมสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน เพราะจะออกไปเยือน เชลซี อันดับห้าตารางคู่แข่งทำอันดับโดยตรง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด