:::     :::

อุทัยฯตั้ง"มาสเซอร์แดง-โค้ชเก๋"คุมทัพ

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร อุทัยธานี เอฟซี ขอประกาศแต่งตั้ง "มาสเซอร์แดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เป็นที่ปรึกษาสโมสร พร้อมตั้ง "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน แทนที่ มาซายูกิ มิอุระ โดยมี คุณเบนซ์ วราวุฒ ปั้นงาม ผู้บริหารสโมสร ร่วมเปิดตัว

โดยกุนซือทั้ง 2 จะลงทำหน้าที่คุมทีมฝึกซ้อมทันทีและจะประเดิมการคุมทีมนัดแรกในนัดที่จะออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี วันพุธ ที่ 3 มี.ค.64 นี้ ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น
สำหรับ “มาสเซอร์แดง” ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เป็นโค้ชดีกรี AFC Pro-license โดย ประสบการณ์ทำหน้าที่กุนซือของ "โค้ชแดง" ผ่านการคุมทีมมากมาย ทั้ง ศรีราชา เอฟซี, ระยอง เอฟซี, พีทีที ระยอง, ภูเก็ต เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, ไทย ฮอนด้า เอฟซี และ ศรีสะเกษ เอฟซี และเคยร่วมงานกับ “โค้ชเก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ ที่ ไทยฮอนด้า เอฟซี และ ศรีสะเกษ เอฟซี
“มาสเซอร์แดง” ถือเป็นกุนซือชั้นนำคนหนึ่งของวงการลูกหนังขาสั้นที่สร้างชื่อขึ้นมากับการปลุกปั้นทีม อัสสัมชัญ ศรีราชา ให้เป็นเจ้าลูกหนังขาสั้นในช่วงปี 2009-2010 ซึ่งนักเตะชุดนั้นเต็มไปด้วยดาวดังมากมาย 
อาทิเช่น ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, อดิศร สัพโส, นูรูล ศรียานเก็ม, อนุชา สุกใส, วานิช ใจแสน, อนุวัฒน์ นาคเกษม, ณัฐวุฒิ คำรินทร์, พุทธินันท์ วรรณศรี, ปิยะวิทย์ จันพุทธ, วสันต์ ฮมแสน, ยอดรัก นาเมืองรักษ์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , และ อรรถพงศ์ หนูพรหม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})