:::     :::

ศุภณัฏฐ์ปลดล็อก!บุรีรัมย์อัดตราด10คน2-0

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านเชือด ช้างขาวจ้าวเกาะ ที่เหลือ 10 คน 2-0 รั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่น

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีน่า พบ ตราด เอฟซี
เริ่มเกมครึ่งแรก ช้างขาวจ้าวเกาะ ที่มาในชุดสีแดงล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ปราสาทสายฟ้า ที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน บุกจากซ้ายมาขวา ของสนามแข่งขัน
นาทีที่ 2  สุภโชค สารชาติ ได้บอลบริเวณกึ่งกลางสนามในฝั่งผู้มาเยือน ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ง้างเท้าสับไกยิงบอลพุ่งแรงก่อนจะค่อยๆ โค้งผ่านเสาออกหลังไป
นาทีที่ 14  ตราด เอฟซี ที่ได้บุกครั้งแรก เกือบทำเจ้าถิ่นได้เสียว สุพจน์ วงษ์หอย เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษ ริคาร์โด ซานโตส กองหน้าทีมเยือนหลุดไปยืนคนเดียวในกรอบเขตโทษ ทว่าจับบอลไม่อยู่ทำให้พลาดโอกาสยิงไป
นาทีที่ 16  จักรพันธ์ แก้วพรม วางบอลยาวจากกลางสนามเข้าไปในเขตโทษ ช้างขาวจ้าวเกาะ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ตั้งเท้าแปบอลที่ยังไม่ทันตกพื้น บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง ทำให้ ปราสาทสายฟ้า พลาดที่จะได้ประตูออกนำไปแบบน่าเสียดาย
นาทีที่ 24  ซามูเอล โรซา ได้ลากเลื้อยจากกลางสนามขึ้นหน้าก่อนจะปาดบอลออกไปทางซ้าย ศศลักษณ์ ไหประโคน แต่งบอลก่อนจะปั่นบอลโค้งด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดเข้ามาในเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด ได้โหม่งคนเดียวจ่อๆ เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ทะยานออกนำ 1-0
นาทีที่ 28  จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดบอลยาวเข้าไปในเขตโทษ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม พักอกเอาบอลลงก่อนจะกระดกบอลหลอกผู้เล่นทีมเยือน แล้วตั้งป้อมยิงเต็มข้อ บอลพุ่งแรงตรงกรอบประตู ทศพร ศรีเรือง ออกแรงปัดบอลพ้นอันตรายไปได้
นาทีที่ 38  ตราด เอฟซี มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ยืนที่บอลกับ สถาพร แดงสี ก่อนจะเป็น สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่วิ่งเข้าไปกดด้วยเท้าขวา บอลลอยข้ามกำแพงวิถีตรงกรอบแต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กระโดดปัดบอลออกหลังไปได้ทันเวลา
นาทีที่ 43  รัตนากร ใหม่คามิ เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้ามาในเขตโทษ ทินกร อสุรินทร์ ได้เทกตัวขึ้นโหม่งบอล ทว่าคุมบอลไม่อยู่ ทำให้ไม่ตรงกรอบประตู
นาทีที่ 45+1  ตราด เอฟซี ได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา สุพจน์ วงษ์หอย เปิดบอลยาวไปที่เสาสอง ริคาร์โด ซานโตส โหม่งบอลย้อนทางตั้งให้ มงคล ทศไกร วิ่งเข้ามายิงบอลหลุดกรอบออกหลังไป
นาทีที่ 45+3  ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกในหัวกระโหลกจากจังหวะที่ จูเนียร์ โลเปส ไปเหนี่ยว ปิยพล ผานิชกุล ล้มลง ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินเกมนี้ ชูใบเหลืองให้ จูเนียร์ โลเปส ก่อนที่ผู้ตัดสินจะวิ่งไปดู VAR แล้ววิ่งกลับมายกเลิกใบเหลือง พร้อมกับเปลี่ยนเป็นใบแดง ไล่ จูเนียร์ โลเปส ออกจากสนามไป
นาทีที่ 45+7  จังหวะฟรีคิกต่อเนื่องจากที่เกมหยุดไป นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งทะลุกำแพง พร้อมกับพุ่งหลุดกรอบออกหลังไป
จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ ตราด เอฟซี 1-0
กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 52 ปราสาทสายฟ้า มาได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ มงคล ทศไกร ผู้เล่นทีมเยือนโหม่งบอลทิ้งพ้นอันตรายออกมาได้
นาทีที่ 57 ศศลักษณ์ ไหประโคน แทงบอลทะลุช่องให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้หลุดไปถึงเส้นหลังในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ศุภชัย ใจเด็ด จะพยายามตบบอลเข้ากลางให้ ซามูเอล โรซา ทว่า ทศพร ศรีเรือง อ่านเกมออกมาล้มตัวตัดบอลได้ที่เสาแรก
นาทีที่ 59 ซามูเอล โรซา เลี้ยงบอลสร้างความปั่นป่วนในเขตโทษก่อนจะโดนสกัดบอลออกมา ศศลักษณ์ ไหประโคน เก็บบอลได้ก่อนจะไหลออกขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลเข้าเขตโทษแล้วตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเหินออกหลังไป
นาทีที่ 70 รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลยาวจากกลางสนามเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม โหม่งบอลย้อนหลังตั้งให้ ปิยพล ผานิชกุล ได้แต่งบอลในกรอบเขตโทษแล้วหมุนตัวยิงบอลติดบล็อกลอยไปเข้ามือ ทศพร ศรีเรือง รับไว้ได้สบาย
นาทีที่ 82 สุภโชค สารชาติ ได้บอลทางกรอบเขตฝั่งซ้ายจาก ศศลักษณ์ ไหประโคน ก่อนที่ สุภโชค สารชาติ จะทำชิ่งกับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แล้วบอลไปถึง ไมคอน มาร์เกวซ พยายามจะหาเหลี่ยมจ่าย แต่โดนผู้เล่นทีมเยือนบล็อกไว้ ทว่า ไมคอน มาร์เกวซ ตามไปเก็บบอลได้เกือบสุดเส้นหลัง แล้วจ่ายย้อนให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงสวนตัว ทศพร ศรีเรือง เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  2-0  ตราด เอฟซี
นาทีที่ 90+4 รัตนากร ใหม่คามิ เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้าไปในเขตโทษ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ได้ขึ้นโหม่งบอล ทว่าบอลลอยข้ามคานออกหลังไป
จากนั้นผู้ตัดสินเป่าหมดเวลา จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 47 คะแนน จากการลงสนาม 24 นัด รั้งรองจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ทินกร อสุรินทร์, พรรษา เหมวิบูลย์, รัตนากร ใหม่คามิ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), ปิยพล ผานิชกุล (จักรกฤษ ลาภตระกูลน.73), จักรพันธ์ แก้วพรม (อภิวัฒน์ งั่วลำหิน น.63), สุภโชค สารชาติ (ชิติพัทธ์ แทนกลาง น.84), ศุภชัย ใจเด็ด (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.73), ซามูเอล โรซา (ไมคอน มาร์เกวซ น.63)
ตราด เอฟซี : ทศพร ศรีเรือง (ผู้รักษาประตู), สถาพร แดงสี (C), จูเนียร์ โลเปส, วิทยา มูลวงศ์ (พรศักดิ์ ป้องทอง น.86), สุพจน์ วงษ์หอย, มงคล ทศไกร (พรปรีชา จารุนัย น.69), อติคุณ มีท้วม, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ (สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ น.29), มุสตาฟา อาซัดซอย (ซัลดี้ วงษ์เดอรี น.86), ริคาร์โด ซานโตส, โจนาธาน รีส (สุทธินันท์ พุกหอม น.46)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด