:::     :::

จัสซิคเผย'จิมมี่จี'ไม่กังวลเรื่องอนาคตกับนายเนอร์ส

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ จัสซิค (หมายเลข 44) ยืนยันแทน จิมมี่ การ็อปโปโล่ ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีไม่กังวลเรื่องอนาคตกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยติดตามโซเชียลมีเดียมากนัก

ไคล์ จัสซิค ฟูลแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ไม่กังวลและใส่ใจกับการนำเสนอข่าวเรื่องอนาคตโดยมุ่งเน้นเฉพาะการบำบัดและฟื้นฟูร่างกายกลับเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันคงไร้เดียงสาที่จะพูดว่าเขาไม่ได้ยินอะไรเลย แต่ชายคนนั้นไม่ได้ยินอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้' ฟูลแบ็กนายเนอร์สกล่าวถึง การ็อปโปโล่ 'เขาไม่ค่อยกระตือรืนร้นบนโซเชียลมีเดีย ผมหมายความว่าคุณจะเห็นผู้ชายคนนี้โพสต์ในอินสตาแกรมของเขาเดือนละครั้ง และโดยปกติจะเป็นการโฆษณาบางประเภทสำหรับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับไฮเอนด์หรืออะไรบางอย่าง ผมไม่คิดว่าเขามีบัญชีทวิตเตอร์และถ้าเขามีเขาก็ไม่ได้กระตือรือร้นกับมันมากนัก'


การ็อปโปโล่ ยังคงอยู่ในวงจรข่าวเนื่องจากเขายังไม่สามารถลงสนามได้จนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่มันไม่ได้รบกวน 'จิมมี่ จี' จากการเปิดเผยของเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมุ่งมั่นกับการทำกายภาพบำบัดและการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลต่อไปเท่านั้น อีกทั้งทีมคนตื่นทองยังมั่นใจในตัวเขา

'และผมรู้ว่าเขาเก็บตัวอยู่กับคนใกล้ชิดในบ้าน' จัสซิค อธิบายเพิ่มเติม 'ชายคนนี้ไปแฮงค์เอาท์กับพี่น้องของเขา ใช้เวลาส่วนใหญ่กับครอบครัวของเขา แค่กลุ่มคนที่มีความใกล้ชิด ดังนั้นเขาจึงไม่เอาตัวเองออกจากที่นั่นและปล่อยให้ตัวเองฟังเรื่องแบบนั้นเพราะผมคิดว่าเขารู้ดีว่ามันเป็นพิษแค่ไหนละมันจะนำไปสู่อะไร คุณเคยเห็นในสถานการณ์อื่นๆที่คนเอาแต่อ่านเรื่องลบๆเกี่ยวกับตัวเอง' 

การ็อปโปโล่ พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถชนะเกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ้าหากมีสุขภาพดี ในการเล่นเต็มฤดูกาล 2019 เขานำทีมสถิติ 13-3 และผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด