:::     :::

ชีฟส์หวังมาโฮมส์กลับมาร่วมมินิแคมป์เดือนมิ.ย.นี้

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ต้องใช้เวลาพักฟื้นหลังการผ่าตัดนิ้วเท้าราว 3 เดือน แต่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะกลับมามีส่วนร่วมกับช่วงมินิแคมป์

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่า แพทริค มาโฮมส์ จะกลับมาช่วงมินิแคมป์ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเข้ารับการผ่าตัดนิ้วเท้าในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชีฟส์ ส่ง มาโฮมส์ เข้ารับการผ่าตัดนิ้วเท้าเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง เวียช คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะกลับมามีส่วนร่วมกับมินิแคมป์ช่วงเดือนมิถุนายน แต่เป้าหมายที่แท้จริงคือการกลับมาเริ่มต้นซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงซัมเมอร์

'มันเป็นการพักฟื้น 3 เดือน ดังนั้นเราจึงหวังว่า (มาโฮมส์ จะกลับมา) ที่ไหนสักแห่งรอบๆมินิแคมป์ถ้าเรามีมัน' เวียช กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี 'แน่นอนเราคิดว่าในเทรนนิ่งแคมป์เขาพร้อมที่จะไปและเราจะคิดอย่างฉลาดไปกับเขา'


ผู้จัดการทั่วไปของทัพหัวหน้าเผ่ายังคาดหวังว่าสองแท็คเกิ้ลตัวจริงทั้ง มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ กับ อีริก ฟิชเชอร์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์เช่นเดียวกัน หลังบาดเจ็บในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา โดย ชวาร์ตซ์ เข้ารับการผ่าตัดหลังช่วงสัปดาห์สุดท้าย ส่วน ฟิชเชอร์ ผ่าตัดเอ็นร้อยหวายเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่่ผ่านมา

'ผมจะบอกว่า แพท (มาโฮมส์) นำหน้าพวกเขาเพียงเพราะอาการบาดเจ็บแบบนั้นและการฟื้นตัวจะเร็วขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสามคนจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์' เวียช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด