:::     :::

สื่อเผยประธานปารีสคุยเองหวังโฉบอลาบาตัดหน้ามาดริด

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา ตกเป็นข่าวว่ามีการเจรจาเป็นการส่วนตัวกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่หวังดึงเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เดินหน้าทาบ ดาบิด อลาบา ด้วยการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับนักเตะเพื่อหวังตัดหน้า เรอัล มาดริด ดึงแข้งทีมชาติออสเตรียเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อลาบา เตรียมอำลาถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค โดยมีข่าวว่าเขาตกลงล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าจ้าง 11 ล้านยูโรต่อปีพร้อมโบนัสเซ็นสัญญาอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนพ่อของนักเตะจะออกมายืนยันว่ายังไม่มีการทำข้อตกลงกับสโมสรใดทั้งสิ้น แต่ถึงอย่างไรทีมชุดขาวยังมั่นใจว่าพวกเขาจะได้นักเตะไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ 


ความซับซ้อนของเรื่องดังกล่าวคืออนาคตที่ไม่แน่นอนของ เซร์คิโอ รามอส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน ซึ่งกองหลังวัย 34 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน แต่ เปแอสเช เบนเป้ามาหา อลาบา ที่มีค่าจ้างและอายุน้อยกว่ากัปตันทีมมาดริดถึง 6 ปี พร้อมมีข่าวว่าประธานทีมดังเมืองน้ำหอมลงทุนเจรจากับนักเตะด้วยตัวเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด