:::     :::

เซเมโด้เผยบาร์ซ่าขายเขาเพราะต้องการเงิน

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลซอน เซเมโด้ แบ็ก วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาย้ายมาเล่นกับทีมหมาป่าเนื่องจาก บาร์เซโลน่า ถังแตกจึงต้องขายเขาเพื่อแลกกับเงินก้อนหนึ่ง

เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาต้องย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจาก บาร์เซโลน่า กำลังมีปัญหาทางการเงินจนต้องปล่อยเขาย้ายซบทีมหมาป่าด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

เซเมโด้ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเพียง 3 ซีซั่นก่อนถูกปล่อยย้ายซบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาหลังประสบปัญหาทางการเงิน

'เมื่อผมกลับมาจากพักร้อน ผมมาถึง บาร์เซโลน่า พร้อมครอบครัวและพวกเขาคุยกันเหมือนที่เคยทำ'

'พวกเขาอธิบายให้ผมฟังว่าสโมสรกำลังมีปัญหาทางการเงินและผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถย้ายทีมและการันตีเงินจำนวนหนึ่ง พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาต้องการเงิน มีนักเตะหลายคนในสโมสรอยู่ในสถานการณ์เดียวกับผม อย่าง ซัวเรซ, วีดาล, ราคิติช...'

จากนั้น บาร์เซโลน่า นำเงินค่าตัวส่วนหนึ่งจากการขายฟูลแบ็กชาวโปรตกุสกีสซื้อ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กดาวรุ่งชาวมะกันมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ขณะที่ ออสการ์ มินเกซ่า ได้เลื่อนขึ้นมาจากทีมชุด เบ เพื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมทั้งตำแหน่งเซนเตอร์และแบ็กขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด