:::     :::

โอเล่ออกตัวผีประหยัดซื้อรับวิกฤติโควิดเงินฝืด

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ดับกระแสว่าตลาดซัมเมอร์ 2021 คงทุ่มซื้อแหลกเพื่อล่าความสำเร็จ เมื่อใช้งานแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ (3 มี.ค.) ออกตัวการเสริมทัพจะทำแบบรอบคอบ ด้วยราคาสมเหตุสมผลเท่านั้น

ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเหมาสองผู้เล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง เจดอน ซานโช่ กับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ร่วมงานด้วยสนนราคารวมระดับ 180 ล้านปอนด์ ไหนจะมีตำแหน่งปราการหลังตัวกลางอีกอย่างน้อยหนึ่งคน ทำให้คาดการณ์ว่าซัมเมอร์ที่จะถึงต้องทุ่มกว่า 200 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม โซลชา แตะเบรกนักวิเคราะห์ว่าอย่ามองไปไกลเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจฝืดจากผลกระทบโควิด-19 ในหลายมิติ ดังนั้นการเสริมทัพเน้นรัดเข็มขัดเท่าที่จ่ายไหว

มันจะเป็นการเสริมทัพน้อยสุดเท่าที่จะน้อยได้ เมื่อพิจารณากับความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เกิดขึ้น โซลชา สะท้อนปัญหาผลประกอบการณ์ 3 เดือนแรกของปีลดลงจากศักราชที่แล้ว 23.2 ล้านปอนด์ 


รายได้หดตัว สืบเนื่องจากสภาวะการเงินที่ส่งผลต่อทุกคน วิธีดำเนินธุรกิจทั้งใน-นอกสนามเราจึงต้องอยู่บนพื้นฐานแห่งความจริงและสมเหตุสมผล” 

ไหนจะต้องปรับปรุงศูนย์ฝึกซ้อม, สนามแข่ง - เราต้องมองภาพใหญ่ จุดไหนที่เราต้องเอาเงินโปะ?, มากสุดได้เท่าไหร่? ทุกอย่างต้องอยู่กับความจริง” 

การสร้างขุมกำลังใหม่มันสามารถมองได้หลายวิธีการ เรามีนักเตะคุณภาพจากอะคาเดมี่ เราสามารถมอบโอกาสแก่พวกเขาได้ ทุกสโมสรบนโลกเจอปัญหาเดียวกันไม่ต่างจากเรา” 

สำหรับการเยือน เซลเฮิร์สต์ พาร์ค พุธนี้ ยูไนเต็ด คงไร้ ปอล ป็อกบา ที่เจ็บต้นขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด