:::     :::

เป๊ปปลื้มแบร์นาร์โด้เด่นได้แม้ไร้ประตู-แอสซิสต์

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกปากชมไม่หยุดถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางคนขยันจากเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 วานนี้ว่าแม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูหรือแอสซิสต์ แต่ภาพรวมกว่า 80 นาทีบนฟลอร์หญ้ากล้ายกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์​ได้

เว็บไซต์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ให้เรตติ้งแข้งโปรตุกีส 8-เต็ม-10 มากสุดทีมเท่ากับ กาเบรียล เชซุส ซึ่งทำสองประตูและ ริยาด มาห์เรซ ที่กดหนึ่งลูก พร้อมนิยามว่า 

เวลาครองบอลก็ว่าสุดยอดแล้ว แต่สิ่งที่ดีสุดของเขาเวลานี้คือตอนไม่มีบอล เพราะขยันสุดๆ ไล่เพรสซิ่งกองหลัง วูล์ฟส์ แบบไม่ลดละนิยามผลงานจากเว็บไซต์ท้องถิ่น 

ขณะที่บอสวัย 50 ปีก็อดปลื้ม แบร์นาร์โด้ ไม่ได้เช่นกันเป็นอีกผลงานแจ่มๆของเขา มาห์เรซ ก็ด้วยทั้งคู่ประสานงานกันดีเลยกวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกม 


แบร์นาร์โด้ เป็นแบบนั้นเสมอทั้งเล่นดี, อยากปล่อยของ และลูกจ่ายสุดพิเศษ

พลังงานล้นเหลือคือเรื่องจริงเลย หน่วยก้านเขาบางกรอบและไม่ได้สูงใหญ่แต่กลับแข็งแกร่ง ทุกคนก็เห็น ทุกคนช่วยกันวิ่งบี้ สิ่งนั้นทำผมปลื้มสุด จริงจังตลอด เล่นด้วยความแน่นอน มิตรภาพระหว่างทีมเมต ช่วยวิ่งซ้อนให้ หรือวิ่งทำทาง - เขาอยากแย่งบอลกลับมาเร็วสุดเท่าที่ทำได้ ลงไปช่วยเกมรับ แล้วเมื่อเราเป็นฝ่ายครองบอล คู่แข่งก็ยากพังตาข่าย” 

ผลงานฤดูกาลนี้ของ แบร์นาร์โด้ 31 นัดทุกรายการทำไปห้าประตูและ 5 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด