:::     :::

"บาจโจ้"ปลุกแข้งค้างคาวสู้เพื่ออยู่รอดบนไทยลีก

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาจโจ้" ปลุกวิถี "ค้างคาวไฟ ทีมนักสู้" รับเกมไทยลีกไม่ง่าย ขอสู้ไม่ถอย เพื่อยืนอันดับ "ไทยลีก" ต่อ

ความเคลื่อนไหวของ ทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 24 ที่ต้องออกเยือน จ่าฝูง บีจี ปทุมยูไนเต็ด วันพฤหัสบดี ที่4 มีนาคมนี้
ล่าสุดทัพค้างคาวไฟ เดินทางเข้าเมืองหลวงและเก็บตัวเตรียมลงเกมแข่งขันแล้ว โดย จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นการแข่งขันที่ยากที่สุดอีกเกม เมื่อต้องเจอกับจ่าฝูงไทยลีก แต่ทีมค้างคาวไฟ ทั้งนักเตะ โค้ช และสต๊าฟทุกคนล้วนทำการบ้านมาอย่างหนักและมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และเกมนัดนี้นักเตะทุกคนพร้อมสู้เพื่อทีมและเพื่อแฟนบอล
“ทุกเกมไทยลีกต่อจากนี้ ยากทั้งหมดสำหรับพวกเรา แต่สิ่งเดียวที่พวกเราจะเอาชนะความยากได้ คือ ความตั้งมั่นในเส้นทางของนักสู้ ในทุกสนาม  และทุกการแข่งขัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนทุกเกมและทุกสถานการณ์ของทีม” บาจโจ้ กล่าว
ส่วนสถานการณ์ของทีมตอนนี้ที่ไม่สู้ดี และต้องเล่นเพื่อหนีตกชั้น เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา  กัปตันค้างคาวไฟ ยืนยันว่าขอให้ติดตามจนนาทีสุดท้ายของฤดูกาล ขณะนี้ทีมสุโขทัย เอฟซี เปรียบเหมือนนักสู้ ที่ต้องสู้แบบไม่มีวันถอย เพื่อเป้าหมาย คือ ได้ยืนอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด