:::     :::

โยริสเร้าทีมเมตไก่5เกมหน้าหัวเลี้ยวหัวต่อซีซั่น

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลุกเร้าพวกพ้องว่าต้องต่อยอดผลงานชนะต่อเนื่องสองเกมติดทุกรายการ เพราะคิวแข่งอีก 5 นัดจากนี้คือหัวเลี้ยวหัวต่อฤดูกาล 2020-21 ว่ายังได้ลุ้นปลดล็อคแชมป์แรกในรอบ 13 ปีควบคู่ทำอันดับเตะ ชปล. หรือเป็นอีกซีซั่นที่ว่างเปล่า

ท็อตแน่ม มีเป้าแรกคือเอาแชมป์ใดก็ได้ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรอชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ส่วน ยูโรปา ลีก เข้าถึงรอบ 16 ทีมพบ ดินาโม ซาเกร็บ ช่วงกลางมี.. (11 มี.. กับ 18 มี..) 

ขณะที่สถานการณ์บนลีกแม้อยู่อันดับ 8 ตารางแต่ห่างพื้นที่ชปล.แค่ 6 แต้ม คิวแข่งที่คอยท่าสามนัดต่อไปคือ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ทั้งหมดพบ ฟูแล่ม, คริสตัล พาเลซ หรือ อาร์เซน่อล 

ดังนั้นกัปตัน โยริส จึงมองว่าหากฟอร์มดีก่อนเบรกทีมชาติจะช่วยเสริมขวัญเมื่อกลับมาแข่งโค้งสุดท้าย 

เวลานี้ของฤดูกาล ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญเอามากๆ นายด่านแชมป์โลกเปิดปากกับสเปอร์ส ทีวี


เราจำเป็นต้องชนะต่อเนื่อง, แปลงผลงานบนสนามเป็นการคว้าชัย แล้วตั้งแต่สัปดาห์หน้าคือหัวเลี้ยวหัวต่อ สำคัญมากต้องท่องเรื่องนี้ให้ขึ้นใจ เตรียมพร้อมสองศึกสำคัญ” 

เพราะในลีกมันเป็นเรื่องที่ยากคาดการณ์ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างนัดล่าสุดเราสมควรชนะ เบิร์นลี่ย์ เพราะลงสนามไปเหยียบเต็มคันเร่ง ผิดจาก 2-3 นัดก่อนนั้นที่ถูกวิจารณ์เกมป้องกัน แต่ฟุตบอลมันคือเกมที่ว่าด้วยความสมดุล หากคุณรักษาไว้ไม่ได้ผลที่เกิดก็เหมือน 2-3 นัดก่อนนั้น -เสียประตูง่าย ขาดความมั่นใจ แล้วสิ่งนั้นคือกุญแจสำคัญ” 

หวังว่าการชนะหรูสองนัดหลังสุดจะเสริมความมั่นใจแก่เรากับคิวแข่งที่คอยท่าอยู่ เพราะเราอยู่ในช่วงที่ทุกการแข่งขันส่งผลถึงบั้นปลาย” 

ผลงาน สเปอร์ส ใน ยูโรปา ลีก แพ้นัดเดียวจาก 11 เกมฤดูกาลนี้ ที่น่าห่วงแค่บอลลีกที่แพ้ 5 จาก 7 เกมหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด